ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มหลอนฉกกระบะข้ามจังหวัด ชนรถชาวบ้าน ก่อนหนีลงน้ำ จ.สระบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มหลอนยาบ้าทำป่วน ขโมยรถกระบะตู้ทึบจากปราจีนบุรี มาชนรถยนต์ชาวบ้านที่สระบุรี ก่อนกระโดดหนีลงน้ำ ต้องช่วยกันวุ่นเลยทีเดียว

เมื่อตอนเช้าวานนี้ มีการแจ้งเหตุการณ์ขโมยรถยนต์กระบะแบบตู้ทึบ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ที่บริเวณหน้าที่ทำการรับส่งพัสดุเอกชนแห่งหนึ่งที่ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเจ้าของรถได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี

แต่ช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ พบรถยนต์กระบะที่ขโมยมาเกิดอุบัติเหตุบริเวณแยกไฟแดงกลางสะพานข้ามคลองชลประทานชัยนาท-ป่าสัก อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี ชนท้ายรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ที่จอดติดไฟแดงอยู่ แล้วจู่ ๆ คนขับรถกระบะกระโดดจากสะพานลงไปในคลอง ความสูงราว ๆ 10 เมตร ก่อนลอยคอไปตามน้ำ ส่วนรถกระบะที่ไม่มีคนขับได้ไหลไปชนรถยนต์เก๋งสีดำอีกคัน จนเจ้าของรถฟอร์จูนเนอร์ต้องรีบวิ่งไปแจ้งตำรวจในป้อมให้มาช่วย หลังเห็นคนขับกระบะถูกน้ำไหลพัดไปไกลกว่า 500 เมตร ตำรวจจึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูให้ช่วยเหลือ โดยหัวขโมยกระบะตู้ทึบได้ตะเกียกตะกายไปเกาะอยู่กับป่าหญ้าอยู่ที่ริมตลิ่ง จึงช่วยนำตัวขึ้นมาบนฝั่งได้อย่างปลอดภัย ส่วนรถกระบะตู้ทึบได้รับความเสียหายยางหน้าด้านซ้ายแตก และกันชนมีร่องรอยการชนได้รับความเสียหาย

สอบถามผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายปิยะพงษ์ หรือ อ้น คำบายสี อายุ 39 ปี เป็นชาวนครราชสีมา ยอมรับว่าที่ต้องกระโดดน้ำหนีเพราะตนเองได้ขโมยรถมา

เจ้าตัวให้การวกวน อ้างว่าเห็นเจ้าของรถเสียบกุญแจคาไว้จึงขโมยมา ตำรวจถามว่าเสพยามาหรือเปล่า ก็ยอมรับสารภาพว่าเสพยาบ้ามา 3 เม็ด ตำรวจจึงควบคุมตัวไปลงบันทึกการจับกุมตัวที่ สภ.บ้านหมอ แล้วประสาน สภ.กบินทร์บุรี ให้มารับตัวหัวขโมยรายนี้ไปดำเนินคดีต่อ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark