ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้งข้อหาสาวประเภทสอง ไล่ทำร้ายนักท่องเที่ยวต่างชาติ จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจแจ้งข้อหาสาวสองในพัทยา หลังมีคลิปกำลังไล่ทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่ผู้ใช้แอปพลิเคชั่นติ๊กต็อก ชื่อ ghostcars001 ได้แชร์คลิปเอาไว้ โดยเป็นภาพของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศคนหนึ่ง กำลังถูกสาวประเภทสองทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดบริเวณชายหาดพัทยา ตำบลหนองปรือ อำด-แบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่ถูกสาวประเภทสองทำร้าย พบว่าเป็นชาวรัสเซีย ที่พยายามวิ่งหนี แต่สาวประเภทสองคนนี้ กลับไม่มีทีท่าจะลดละ ยังคงไล่ตามไปเตะต่อย โดยไม่สนใจสายตาของผู้ที่พบเห็นแต่อย่างใด

ต่อมาตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สืบทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นสาวประเภทสอง ชื่อนายเยี่ยม อายุ 23 ปี ชาว อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย ตำรวจจึงควบคุมตัวมาสอบสวน นายเยี่ยม บอกก่อนเกิดเหตุ เพื่อนที่เป็นสาวประเภทสองได้พาเพื่อนชายชาวรัสเซีย คนที่ถูกทำร้าย มานั่งดื่มเบียร์ด้วย แต่พอเมาปรากฎว่าหนุ่มชาวรัสเซียพูดจาไม่ดีใส่ตน และสาดเบียร์ใส่ตนก่อน จึงเกิดบันดาลโทสะ ทะเลาะกันรุนแรง ไล่ชกต่อยชาวรัสเซียตามที่เห็นในคลิป หลังจากนั้นเพื่อนๆ ก็มาห้าม และ คนที่ตนทำร้ายหนีกลับที่พักไป และ ได้โทรศัพท์มาปรับความเข้าใจกัน และ ได้ขอโทษต่อกันโดยไม่ติดใจเอาความ จึงไม่ได้มาแจ้งความ แต่อย่างใด

ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนายเยี่ยม ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 372 ผู้ใดทะเลาะกันอย่างอื้ออึงในทางสาธารณะฯ โดยมีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท

ขอบคุณภาพจาก : Tiktok@ghostcars001

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark