ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

มรดกเลือด ยิงสาวประเภทสองเสียชีวิต จ.สงขลา

ประเด็นเด็ด 7 สี - สาวประเภทสอง ที่อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา ไปกรีดยางพารา แต่กลับถูกดักยิง ขณะที่ญาติอีกคน วิ่งหนีเอาชีวิตรอดไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ล่าสุด ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไปสอบสวนแล้ว หลังผู้บาดเจ็บยืนยันจำใบหน้าได้ชัดเจน พบสาเหตุเกิดจากขัดแย้งมรดก

เหตุดังกล่าว เกิดขึ้น 05.00 น. เช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บ้านโหนด อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา ไปตรวจสอบเหตุยิงกัน ที่ทางเข้าสวนยางพารา หมู่ที่ 1 ตำบลเปียน อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายฟ้าประธารณ์ อายุ 36 ปี สาวประเภทสอง ชาวตำบลเปียน ถูกยิงเสียชีวิต ส่วนอีกคนชื่อ นายวรวุฒิ อายุ 47 ปี ถูกยิงบาดเจ็บ วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ก่อนส่งรักษาที่โรงพยาบาลสะบ้าย้อย

ซึ่ง นายวรวุฒิ ให้การกับตำรวจว่า ตนและนายฟ้าประธารณ์ ซึ่งเป็นน้องภรรยา ไปกรีดยางพาราด้วยกัน เมื่อถึงหน้าสวนยางพารา เห็นพี่ภรรยา ต่างมารดา ซุ่มอยู่ในมุมมืด ก่อนใช้อาวุธปืนยิง นายฟ้าประธารณ์ เสียชีวิตคาที่ และยิงตนได้รับบาดเจ็บ

ภรรยาผู้บาดเจ็บ เผยว่า น้องชายตนเป็นคนอัธยาศัยดี เป็นที่รักของชาวบ้าน ไม่มีความขัดแย้งกับใคร นอกจากพี่ชายต่างมารดา ที่มีปัญหากันเรื่องมรดกที่ดินไม่กี่ไร่ และขัดแย้งมากขึ้น หลังพ่อเสียชีวิตได้ประมาณ 1 ปี ถึงขั้นแจ้งความกันมาแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุรุนแรงนี้ขึ้น

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.บ้านโหนด ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย เป็นชาย อายุ 60 ปี ไปสอบปากคำแล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธว่าไม่มีเกี่ยวข้องกับเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนมูลเหตุ เกิดจากความขัดแย้งเรื่องมรดก

ขณะที่ช่วงเย็นที่ผ่านมา ญาตินำศพ นายประธารณ์ ไปฝังตามพิธีศาสนาอิสลาม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark