ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมีย ตร.ตบสาวเสิร์ฟ ยอมไหว้ขอโทษ-จ่ายค่าทำขวัญ 1 หมื่นบาท จ.นครสวรรค์

เช้านี้ที่หมอชิต - ภรรยาตำรวจที่บุกตบสาวเสิร์ฟถึงในร้านอาหาร พาสามีขึ้นโรงพักเจรจาไกล่เกลี่ยผู้เสียหาย ยอมรับผิด จ่ายค่าทำขวัญ และยกมือไหว้ขอโทษที่เข้าใจผิด

นี่เป็นเหตุการณ์ที่ผู้หญิงซึ่งถูกระบุว่าเป็นเมียของนายตำรวจนายหนึ่ง บุกไปตบกัปตันสาวร้านอาหารในพื้นที่เมืองนครสวรรค์ ได้รับบาดเจ็บต่อหน้าคนทั้งร้าน สาเหตุเพราะเมียตำรวจเข้าใจผิด เข้าใจว่ากัปตันร้านอาหารแอบคบชู้กับสามีตัวเอง เรื่องนี้ต้องเรียกว่า "ตบผิดชีวิตเปลี่ยน" เพราะเรื่องราวบานปลายกระทั่งตำรวจที่เป็นสามีมือตบจะไปเอาเรื่องเจ้าของร้านอาหาร ข้อหาบังอาจปล่อยคลิปเพื่อเป็นหลักฐานในการเอาผิด

ต่อมาผู้เสียหายกัปตันสาวร้านอาหารอายุ 21 ปี เดินทางไปที่ สภ.หนองปลิง ตามที่ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ นัดหมายให้คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาพูดคุยไกล่เกลี่ยเจรจาปรับความเข้าใจต่อหน้าพนักงานสอบสวน สุดท้ายทั้งสองฝ่ายเจรจากัน 30 นาที จึงออกมาลงบันทึกประจำวัน ก่อนจบลงด้วยฝ่ายมือตบยอมรับผิด และจ่ายค่าทำขวัญให้ผู้เสียหาย 10,000 บาท และยกมือไหว้ขอโทษ

มือตบและสามีไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใด ๆ บอกว่าขอจบเรื่องเพราะขอโทษไปแล้ว ก่อนรีบเดินทางกลับทันที ส่วนผู้เสียหายบอกว่าไม่ติดใจอะไร ขอจบเพียงเท่านี้

ส่วนต้นเหตุของปัญหานี้ มีตำรวจนครสวรรค์ อีกนาย บอกทีมข่าวว่า ตนเองเป็นต้นเหตุทั้งหมด เพราะวันเกิดเหตุตนไปนั่งร้านอาหาร แล้วนึกสนุกอยากชวนรุ่นพี่มาร่วมวงกินดื่มด้วย จึงวิดีโอคอลหารุ่นพี่ โดยให้กัปตันสาวมาไหว้เชิญชวน แต่เรื่องมันช็อตฟีล เพราะภรรยาของรุ่นพี่เป็นคนรับสายเอง จึงทำให้รุ่นพี่กับภรรยาทะเลาะกัน ก่อนจะเกิดปัญหาเลยเถิดตามคลิป เรื่องนี้ตนเป็นคนผิด ขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark