ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผวาหนุ่มคลั่งรักสาว 16 ปี มุดรั้วงัดบ้านเข้าห้องนอน จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอายุ 16 ปี ผวาหนุ่มคลั่งรัก แอบมุดรั้วงัดบ้านบุกเข้าห้องนอน เผยก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง โชคดีทำไม่สำเร็จ

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ นายสุพจน์ อายุ 49 ปี พยายามงัดประตูเข้าไปในบ้าน เป็นหลักฐานที่ นางลักษณ์ ศรศักดิ์ดา อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน นำเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บ้านเป็ด จังหวัดขอนแก่น เพราะ นายสุพจน์ แอบมาก่อเหตุเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ส่วน 2 ครั้งก่อนหน้านี้ ไม่มีหลักฐานเอาผิดได้ เนื่องจากยังไม่ได้ติดกล้องวงจรปิด

เจ้าของบ้าน บอกว่า ผู้ก่อเหตุแอบชอบหลานสาว อายุ 16 ปี ทั้งที่ไม่เคยคุยหรือสุงสิงด้วย โดยครั้งแรกที่ลงมือก่อเหตุ คือ วันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ประมาณ 23.00 น. ผู้ก่อเหตุมุดรั้วเข้างัดหน้าต่างห้องนอนหลานสาว เรียกให้มาคุยด้วย หลานสาวตกใจกลัว ตะโกนเรียกย่าและน้ามาช่วย

หลังเกิดเหตุไปแจ้งให้กำนันทราบ และเรียกผู้ก่อเหตุมาคุย ยอมรับว่ามุดรั้วเข้าไปหาหลานสาวจริง อ้างเป็นเรื่องปกติของผู้ชายเห็นสาว ๆ ก็รักก็ชอบ แต่รับปากจะไม่ทำอีก และขอจ่ายค่าทำขวัญ 5,000 บาท

ต่อมาวันที่ 13 กันยายน ก็แอบปีนรั้วเข้ามาในบ้านตอนกลางคืนอีก ซึ่งครั้งนี้วงจรปิดบันทึกภาพได้ จึงใช้เป็นหลักฐานแจ้งความตำรวจ แต่คดีไม่คืบหน้า แถมผู้ก่อเหตุยังชอบมานั่งมอง ยืนมองข้างรั้ว ถ้าเห็นหลานสาวอยู่ในบ้านจะโชว์สำเร็จความใคร่ตัวเอง ทุกคนพยายามทำไม่เห็น ไม่สนใจ เพราะหวังว่าผู้ก่อเหตุจะหยุด แต่ไม่ใช่

วันที่ 12 ตุลาคม ผู้ก่อเหตุย่ามใจ แอบเข้ามางัดประตูห้องนอนเลย หลานสาวจึงโทรศัพท์ปลุกญาติ ๆ ให้มาช่วย

ตอนนี้หลานสาวและครอบครัวหวาดผวามาก กลัวจะเกิดเหตุร้าย จึงอยากให้ตำรวจเร่งตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุโดยด่วน พร้อมนำสังกะสี ผ้าถุง แผ่นฝ้าย มาขึงบังไม่ให้ผู้ก่อเหตุเห็นว่าใครอยู่ในบ้านบ้าง

พันตำรวจเอก ณชรต แก้วเพชร ผู้กำกับการ สภ.บ้านเป็ด บอกว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจ กำลังเร่งตามหาผู้ก่อเหตุ แต่ขณะนี้ยังไม่พบตัว จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark