ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มกร่าง อ้างเป็นสารวัตร ตบหน้าการ์ดผับดัง จ.ลำพูน

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มกร่างตบหน้าการ์ดผับดัง ถาม "มึงรู้ไหมกูเป็นใคร" อยากรู้ว่าเป็นใคร ไปดูบางช่วงของเหตุการณ์พร้อมกัน

นี่เป็นคลิปการ์ดหน้าผับแห่งหนึ่งในจังหวัดลำพูน เป็นจังหวะที่การ์ดคนหนึ่ง ถูกล็อกคอออกมาจากร้าน แล้วก็กระชากคอ บีบใบหน้า จากนั้นถูกตบหน้าไปอีกสองที จนคนที่มาด้วยต้องจับแยกออกไป

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.นิคมอุตสาหกรรม อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน แต่ผ่านไปกว่าสิบวันเรื่องยังเงียบ จึงได้นำมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว และเดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรม เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม โดยผู้เสียหายเล่าถึงวันเกิดเหตุว่า วันนั้นพนักงานของร้านมาบอกว่ามีคนถอดเสื้อเต้นในร้าน ตนจึงไปเชิญออก ทำให้กลุ่มคนที่มาด้วยกันไม่พอใจ กระชากคอเสื้อถามว่า "มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร" จึงตอบกลับไปว่า "ผมไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร แต่จะถอดเสื้อเต้นในร้านแบบนี้ไม่ได้" เขาจึงบอกว่ามีอะไรให้ไปเคลียร์กันข้างนอก แล้วกอดคอตนเดินออกมาข้างนอกร้าน จากนั้นจึงถูกกระชากคอเสื้อ และตบไปสองทีตามในภาพจากกล้องวงจรปิด

กลุ่มชายที่ก่อเหตุยังอ้างเป็นตำรวจระดับสารวัตร ขณะเกิดเหตุ ตนจึงพูดจากับเขาอย่างสุภาพที่สุด ตอนที่ถูกตบก็ยกมือไหว้ เนื่องจากกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะเขาอ้างว่ามีปืน ส่วนตนเองไม่มีปืน เป็นชาวบ้านธรรมดาหาเช้ากินค่ำทั่วไป วันนี้ตำรวจเรียกมาสอบสวนเบื้องต้น และอยู่ระหว่างการเจรจาเยียวยา เนื่องจากทางผู้ก่อเหตุได้มาขอโทษ หากตกลงกันได้ก็ไม่มีคดีความ ส่วนจะมีโทษทางด้านวินัยหรือไม่ ขึ้นกับผู้บังคับบัญชาของตำรวจนายดังกล่าวต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark