ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มคลั่งหลังพ้นคุกวันแรก ตีลังกา รำมโนราห์โชว์


วุ่นกลางดึก หนุ่มใหญ่เพิ่งพ้นคุกวันแรก เครียดจัด สั่งอาหารเครื่องดื่มกินจนเมามาย ไม่จ่ายเงินก่อนออกท่าทางแปลก ๆ ตีลังกา ร่ายรำมโนราห์ จนชาวบ้านหวาดกลัว

(17 ตุลาคม 2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบบริเวณหน้าร้านค้าสะดวกซื้อ ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ซึ่งอยู่ริมถนนสายเพชรเกษม พัทลุง-ตรัง พบชาย อายุ 45 ปี สวมเสื้อบอลเกงกางบอล รองเท้าผ้าใบ และหมวกแก๊ป อยู่ในอาการมึนเมา เอะอะโวยวาย พูดจาวกวน และมีพฤติกรรมแปลกๆ ขยับตัวไปมา จะรำมโนราห์บ้าง ตีหัวลังกา สารพัดท่าทาง ตำรวจสอบถาม ซึ่งชายคนดังกล่าวอ้างว่า เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด และเพิ่งออกมาจากเรือนจำวันนี้ กำลังจะเดินกลับบ้านในพื้นที่ อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง

ตำรวจให้ข้อมูลก่อนหน้านี้ ชายคนดังกล่าว ได้เข้าไปนั่งภายในร้านอาหารตามสั่ง แล้วสั่งกับแกล้มพร้อมด้วยเบียร์ 3 ขวด เมื่อกินเสร็จไม่ยอมจ่ายเงิน ทางเจ้าของร้านจึงแจ้งตำรวจ มาช่วยเจรจา และไล่ชายคนดังกล่าวออกจากร้าน โดยเจ้าของร้านไม่คิดเงิน แต่สุดท้ายเมื่อเจ้าหน้าที่พยายามไล่ให้พ้นจากร้านอาหาร แต่ได้เข้าไปที่ร้านสะดวกซื้อ กดกาแฟโดยไม่จ่ายตังค์กับพนักงานอีก พนักงานจึงโทรแจ้งตำรวจ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้จ่ายเงินค่ากาแฟให้ และควบคุมตัวนำไปส่งโรงพยาบาลก่อนจะติดต่อทางญาติรับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark