ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ผักบุ้งไฟแดง 50 บาท เห็นปริมาณแล้วหายอยาก


ผักบุ้งไฟแดง 50 บาท ได้มาแค่ก้นถุง ลูกค้าโอดเพิ่งเคยเจอครั้งแรก แชร์ประสบการณ์ในกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค ได้ความเห็นเป็นเสียงเดียว แพงจริง หรือผัดแล้วผักมันหด

แชร์ประสบการณ์ของแพง ล่าสุดวันนี้ ( 17 ต.ค.66) ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้แชร์เรื่องราว ในกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค เป็นภาพผัดผักบุ้งไฟแดงในถุง โดยในภาพจะเห็นได้ว่าปริมาณของผัดผักบุ้งมีน้อยมาก สัดส่วนเพียงแค่ก้นถุงเท่านั้น ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กบรรยายเป็นแคปชันว่า เห็นปริมาณแล้วหายอยากเลย ผัดผักบุ้งไฟแดงถุงดังกล่าว ซื้อมาในราคา 50 บาท พิกัดเป็นร้านหมูกรอบแห่งหนึ่ง ในเมืองโคราช

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านนี้ เกรงว่าสมาชิกในกลุ่มอาจเห็นปริมาณของผัดผักบุ้งในถุงไม่ชัดเจน จึงได้ถ่ายเป็นคลิปวิดีโอ จึงทำให้เห็นว่าผัดผักบุ้งไฟแดง ราคา 50 บาท มีปริมาณเพียงส่วนมุมของก้นถุงเท่านั้น พร้อมร้องขอว่า จะเพิ่มราคาแต่ให้เยอะกว่านี้หน่อยก็ได้ เพิ่งเคยเจอกับตัว 50 บาท ได้ผัดผักบุ้งไฟแดง ซึ่งปริมาณที่เห็นใช้คงผักบุ้งขนาดกำเล็ก กำละ 5 บาท

ผัดผักบุ้งไฟแดง 50 บาท ทำเอาสมาชิกในกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค ต่างให้ความเห็นเป็นทิศทางเดียวกันว่า “ไม่น่าเชื่อ เมื่อเทียบกับราคา” เห็นปริมาณแล้วหายอยากเลย เหมือนอาหารที่ไปนั่งกินที่ร้านแล้วกินไม่หมด สั่งใส่ถุงห่อกลับบ้าน ตักช้อนเดียว กินคำเดียวหมด รวมทั้งมีผู้เข้ามาตั้งคำถามว่า เป็นราคาผักบุ้งไฟแดงลอยฟ้า หรือเปล่า

นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนๆ ในกลุ่มเพจพวกเราคือผู้บริโภค เข้ามาให้ความเห็นว่า ผักบุ้งก็ไม่ได้แพง หรือผัดแล้วผักหด ผักบุ้งขายราคากิโลกรัมละ 40 บาท ซื้อมาทำเองอิ่มกว่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark