ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

กกล.ผาเมือง ยึดยาบ้า 12 ล้านเม็ด กลางหมู่บ้านชายแดน จ.เชียงใหม่

ประเด็นเด็ด 7 สี - กองกำลังผาเมือง ออกลาดตระเวนถึงหมู่บ้านกลางป่า ชายแดนไทย-เมียนมา พบชายฉกรรจ์เกือบ 20 คน กำลังลำเลียงยาบ้ากว่า 12 ล้านเม็ด เตรียมนำมากระจายในพื้นที่ตัวเมือง

กกล.ผาเมือง ยึดยาบ้า 12 ล้านเม็ด กลางหมู่บ้านชายแดน จ.เชียงใหม่
หน่วยเฉพาะกิจไชยานุภาพ กองกำลังผาเมือง ออกเดินเท้าลาดตระเวนกลางป่า บริเวณแนวชายแดนไทย-เมียนมา พื้นที่บ้านใหม่เมืองจ้อด ตำบลเปียงหลวง อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนพบรถกระบะต้องสงสัย 2 คัน จอดในหมู่บ้าน และมีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 15-20 คน กำลังลำเลียงสิ่งของขึ้นรถ แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ทุกคนต่างอาศัยความมืดพากันวิ่งหนีไป

ตรวจสอบบริเวณท้ายกระบะของรถทั้ง 2 คัน พบกระเป๋าเป้ รวม 61 ใบ ภายในบรรจุยาบ้า รวม 12.2 ล้านเม็ด และควบคุมตัวชายต้องสงสัยได้ 1 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนว่า เกี่ยวข้องกับยาบ้าล็อตนี้หรือไม่ ขณะที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ ปปส. กำลังสอบสวนขยายผลเพื่อหาตัวเจ้าของยาบ้า ทั้ง 12 ล้านเม็ด เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

จับกุมสาวสุพรรณฯ ขนยาบ้าลงใต้ จ.ชุมพร
อีกราย ที่จังหวัดชุมพร เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจความมั่นคง บ้านพละ ทหาร และตำรวจ สภ.มาบอำมฤต ตรวจค้นรถกระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ด สีดำ ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร พบยาบ้า บรรจุในถุงดำ 2 ถุง รวม 506,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในรถ จึงควบคุมตัว นางสาวหวาน อายุ 37 ปี ชาวอำเภอเมืองสุพรรณบุรี คนขับรถ ไปสอบสวน ให้การว่ารับยาบ้าล็อตนี้จากจังหวัดสระบุรี เพื่อจะไปส่งที่จังหวัดนครศรีธรรมราช แต่ถูกจับกุมได้เสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงนำตัว นางสาวหวาน ส่งพนักงานสอบสอน สภ.บ้านมาบอำมฤต ดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark