ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เอาอีกแล้ว แก๊งสาวประเภทสอง รุมทำร้ายนักท่องเที่ยว จ.ชลบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปที่พัทยา จังหวัดชลบุรี สาวประเภทสอง ก่อเรื่องอีกแล้ว คราวนี้ยกพวกบุกเข้าไปในโรงแรมรุมทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวจีน จนศีรษะแตก  

เป็นคลิปที่นักท่องเที่ยวชาวจีน ผู้เสียหายบันทึกไว้ได้ ขณะถูกสาวประเภทสองเกือบ 10 คน ยืนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย และขว้างปาสิ่งของใส่จนศีษระแตกเลือดอาบ บริเวณหน้าเคาร์เตอร์โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านจอมเทียน พัทยา จนพนักงานต้องแจ้งตำรวจเข้าระงับเหตุ แต่ก็ยังถูกลุ่มสาวประเภทสอง ดึงเสื้อจนขาด และด่าทอโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ผู้เสียหาย เล่าว่า คืนที่ผ่านมา (16 ต.ค.) มีกลุ่มสาวประเภทสอง เข้ามาตีสนิท แล้วขอตามมานั่งดื่มกินกันที่ห้อง พอจะกลับก็ขอค่าเสียเวลาที่มานั่งดื่ม ผู้เสียหายไม่ยอมจ่าย เพราะเห็นว่าเป็นการขอตามมาเอง จึงไล่ออกจากห้อง ทำให้สาวประเภทสองไม่พอใจ ตามเพื่อนมาก่อเหตุดังกล่าว  

ต่อมาตำรวจได้เชิญตัวทั้งหมดมาสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา แต่กลุ่มสาวประเภทสอง ยังเอะอะโวยวายด่าทอตำรวจลั่นโรงพัก และยังขัดขืนไม่ยอมให้ดำเนินคดี

เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา กับสาวประเภทสอง 3 คน ในข้อหาทำร้ายร่างกาย, ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน พร้อมเปรียบเทียบปรับคนละ 1,000 บาท รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวจีนด้วย ในข้อหาร่วมกันทะเลาะวิวาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark