ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

น้องนอนป่วยฝันถึงพี่สาว บอกให้กลับบ้าน สุดท้ายพี่ตายแทนน้อง จ.สุรินทร์

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์ประหลาด ที่ จังหวัดสุรินทร์ เมื่อน้องสาวนอนป่วยในห้อง ICU เห็นพี่สาวเอาไม้มาตี บอกให้กลับบ้าน เดี๋ยวพี่จะไปแทนน้องเอง สุดท้ายพี่สาวเสียชีวิตจริง ๆ

นี่เป็นบรรยากาศภายในงานศพของ นางบัวลิน เกษรจันทร์ อายุ 83 ปี ที่บ้านเลขที่ 101 หมู่ 10 ตําบลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นไปด้วยความโศกเศร้า หลังจาก นางรจนา บุตรนิตย์ อายุ 72 ปี ที่เพิ่งหายจากการล้มป่วยด้วยโรคติดเชื้อในกระแสเลือดอย่างกะทันหันเพราะโดนฤทธิ์ยาฆ่าหญ้า ออกมาเล่าว่า ในขณะที่ตนเองนอนในห้อง ICU โรงพยาบาลสุรินทร์นานหลายวัน จนแพทย์บอกญาติให้ทําใจ เพราะอวัยวะภายในได้รับความเสียหายหนัก จนญาติ ๆ และลูกหลานได้จัดเตรียมงานรอไว้

แต่เกิดปาฏิหาริย์ เพราะจู่ ๆ นางรจนา ก็ฟื้นขึ้นมา และเล่าว่า ฝันเห็นพี่สาว คือ นางบัวลิน มาเข้าฝันไล่ให้นางรจนากลับบ้าน ส่วนพี่สาวขอไปแทนเอง และผ่านมาไม่นาน ปรากฏว่า นางบัวลิน ได้ล้มป่วยกะทันหันและเสียชีวิตลงจริง ๆ เรื่องนี้เป็นกระแสโด่งดังไปทั่ว อำเภอรัตนบุรี

นางรจนา บุตรนิตย์ ซึ่งหายป่วยแล้ว ยืนยันว่า ทั้งหมดคือเรื่องจริง ขณะนอนใน ICU จิตของตนลอยออกจากร่าง เห็น นางบัวลิน พี่สาว เดินเอาไม้มาตีตนไล่ให้กลับบ้านไปดูวัว-ควายที่เลี้ยงไว้ และไปดูลูก ๆ หลาน ๆ แถมยังดึงตนออกจากเตียงผู้ป่วย บอกว่าพี่ขอไปแทนเอง พอตนฟื้นมา พี่สาวก็ล้มป่วยกะทันหัน จนแพทย์โรงพยาบาลรัตนบุรียื้อชีวิตปั๊มหัวใจแล้วส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลสุรินทร์ได้เพียง 2 วัน พี่สาวก็เสียชีวิตลง

นางรจนา บอกว่า ในจิตสํานึกที่ฝันนอกจากเห็นพี่สาวมาดึงขาจากเตียง ตนยังเห็นเมืองผี หรือเมืองนรกด้วย ตนจึงอยากจะฝากถึงเยาวชนและทุกคนให้หมั่นทําบุญ ส่วนตนจะขอเข้าวัดฟังธรรมและสละทุกสิ่งทุกอย่างให้ลูก ๆ หลานดูแลแทน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark