ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตาวัย 64 ปี วานเพื่อนตรวจสลากฯ ถูกรางวัลที่ 5 แต่ไม่คืนให้ จ.อุทัยธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - เงินทองไม่เข้าใครออกใคร คุณตาวัย 64 ปี เข้าแจ้งความหลังถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 5 แต่ไปขึ้นไม่ได้ เพราะเพื่อนที่วานฝากตรวจรางวัลไม่ยอมนำสลากฯ มาคืน ล่าสุด หนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว

นายคาย แกล้วเขตการ อายุ 64 ปี พาแม่ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อมภาพถ่ายสลากฯ ประจำงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2566 หมายเลข 892681 ที่ตนเองซื้อมา เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ตลุกดู่ หลังเพื่อนที่ไว้ใจไหว้วานให้ตรวจผลรางวัล พอรู้ว่าถูกรางวัล ก็ไม่ยอมนำสลากฯ มาคืน

นายคาย เล่าว่า ตนซื้อสลากฯ มาทั้งหมด 4 ใบ พอผลรางวัลออก จึงไหว้วาน นายขวัญ มีอาชีพรับเลี่ยมพระช่วยตรวจรางวัลให้หน่อยเพราะสายตาไม่ดี ปรากฏว่า นายขวัญ คืนสลากฯ ที่ลงท้ายด้วยเลข 52 มาให้ 2 ใบ ส่วนสลากฯ อีก 2 ใบ ซึ่งถูกรางวัลที่ 5 นายขวัญ ไม่ยอมคืนให้ อ้างไม่ถูกรางวัล

ขณะที่ นางกาษจนา จันทร์ครุธ อายุ 58 ปี แม่ค้าสลาก ฯ ยืนยันว่า ขายสลากฯ ถูกรางวัลที่ 5 ให้นายคายไปจริง มีภาพถ่ายเป็นหลักฐานด้วย โดยวันนั้น นายคาย มาถามหาสลากฯ ลงท้ายด้วย 18 แต่แผงตนไม่มีขาย เลยหยิบสลากฯ ลงท้ายเลข 81 ไปให้ 2 ใบ และหลังจากทราบว่า นายคาย ให้ นายขวัญ ตรวจรางวัลแล้วไม่ได้สลากฯ คืน ตนก็โทรถามนายขวัญว่า ทำไมไม่คืนเขาไป นายขวัญ อ้างเผาทิ้งไปแล้ว

ตำรวจลงพื้นที่ติดตามตัว นายขวัญ แต่ล่าสุดไม่ได้อยู่ในพื้นที่แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark