ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หญิงหอบคลิป ร้องถูกหนุ่มข้างบ้าน ทำร้าย จ.จันทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิง อายุ 23 ปี หอบคลิปร้องถูกหนุ่มข้างบ้านบุกชกหน้า เรื่องราวผ่านมา 2 เดือน แต่ลูกสาว วัย 4 ขวบ ยังหวาดผวา แถมคู่กรณีไม่มีความเกรงกลัว ระรานตลอดเวลา

หญิงหอบคลิปร้องถูกหนุ่มข้างบ้านทำร้าย จ.จันทบุรี
กล้องหน้ารถยนต์บันทึกภาพนาที นางสาวปริม อายุ 23 ปี ถูกหนุ่มข้างบ้านปรี่เข้ามาชกหน้าจนเธอกระเด็นล้ม และยังตามมาชกหน้าซ้ำสอง พร้อมใช้เท้าถีบท้อง จนเธอต้องฮึดสู้ ป้องกันตัว แต่ก็สู้แรงผู้ชายไม่ได้ ถูกต่อยหน้าอีก 2 ครั้ง

เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดต่อหน้าลูกสาว วัย 4 ขวบ ของนางสาวปริม สร้างความหวาดกลัวให้เด็กอย่างมาก แม้ว่าจะผ่านมา 2 เดือนแล้ว แต่ทุกครั้งที่เห็นหน้าคู่กรณี ลูกสาวจะหวาดกลัววิ่งหนีเข้าบ้าน

แต่สิ่งที่นางสาวปริมกังวัลมากกว่า คือความไม่ปลอดภัย เพราะคู่กรณีไม่เกรงกลัวกฏหมาย ยังระราน มองมาที่บ้านตลอดเวลา เลยตัดสินใจนำคลิปหลักฐานมาร้องสื่อมวลชน เนื่องจากในบ้านมีแต่ผู้หญิงอยู่ และคดียังอยู่ในชั้นอัยการ

ส่วนเหตุผลที่ถูกทำร้าย นางสาวปริม บอกว่า รู้จักบ้านคู่กรณี ปกติเคยคุยกัน จนวันที่ 26 สิงหาคม บ้านเธอจัดงานวันเกิดและเปิดเครื่องเสียง แต่ได้แจ้งเพื่อนบ้านไว้หมดแล้วว่าจะเปิดไม่เกิน 22.00 น. ส่วนบ้านคู่กรณีไม่ได้แจ้ง เพราะไม่อยู่บ้าน กระทั่งคู่กรณีกลับเข้ามาตอน 21.00 น. ได้มีการถ่ายคลิปและแจ้งสายตรวจ เลยเกิดมีปากเสียงกัน ซึ่งหลังจากนั้นได้เคลียร์จบไปแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่จบ แถมบุกมาทำร้าย

หนุ่ม 18 ปี อ้างโดนด่าแม่ ฉุนปรี่ชกเพื่อนบ้านสาว จ.จันทบุรี
ด้านนายฟลุ๊ค อายุ 18 ปี ผู้ก่อเหตุ นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาโต้แย้ง โดยเป็นภาพขณะแม่นายฟลุ๊คอุ้มหลานออกมายืนกล่อมหน้าบ้าน เป็นจังหวะเดียวกับสายตรวจเข้ามาตักเตือนนางสาวปริมเรื่องเปิดเพลงดังพอดี ยืนยันแม่ไม่ใช่คนโทรแจ้ง แต่อีกฝ่ายเข้าใจว่าแม่เป็นคนแจ้ง พากันมาด่าทอแม่ ทำให้ตนเจ็บแค้นอยู่ในใจ ส่วนวันที่ไปชกหน้าอีกฝ่าย เพราะเห็นทำปากขมุบขมิบคล้ายด่าว่าตนอยู่ เลยรู้สึกโกรธถึงขั้นเลือดขึ้นหน้าบุกไปทำร้าย หลังเกิดเหตุ ตนยอมรับผิดทุกอย่าง และอยากให้อีกฝ่ายมาขอโทษแม่ด้วยเหมือนกัน

ขณะที่แม่ของนายฟลุ๊ค บอกว่า นางสาวปริมเคยเป็นแฟนกับลูกชายคนกลาง แต่ภายหลังมีปัญหาก็ได้ตัดขาดกันไป ต่างคนต่างอยู่ ส่วนคดีก็ว่ากันไปตามกฏหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark