ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ร่ำไห้ ลูกผูกคอดับ เขียนจดหมายเปื้อนเลือดสาปแช่ง จ.สุพรรณบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มสุพรรณฯ เขียนจดหมายเปื้อนเลือดแช่งก่อนผูกคอตาย ด้าน แม่ร่ำไห้ปริ่มน้ำตาเป็นสายเลือด สุดสะเทือนใจ

สถานที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลดอนกำยาน อำเภอเมืองสุพรรณบุรี พบ นายณัฐวุฒิ อายุ 28 ปี ใช้สายไฟผูกคอเสียชีวิตในห้องน้ำ บริเวณเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบกระดาษเปื้อนเลือด 2 แผ่น เขียนข้อความสาปแช่ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และบาดแผลถูกทำร้าย แต่ที่แขนขวามีรอยกรีด คาดว่าจดหมายที่เปื้อนเลือดมาจากเลือดที่แขนดังกล่าว โดยผู้เสียชีวิตได้ทำเรื่องอุทิศดวงตาให้กับสภากาชาดไทยด้วย

จากการสอบถาม น.ส.ณัฐกาญจน์ แม่ผู้ตาย คาดว่าน่าจะมาจากสภาพจิตใจ เนื่องจากทราบว่ามีปัญหาหึงหวงทำให้ทะเลาะกับภรรยา ภรรยาจึงนำลูกที่เพิ่งคลอดอายุประมาณ 8 เดือน กลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ที่ปทุมธานีเป็นการชั่วคราว
 
ขณะที่ ญาติผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ช่วงหลังผู้ตายมีเรื่องของสิ่งเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อีกทั้งมีการทำร้ายร่างกายกัน ภรรยากลัวจะเกิดอันตรายกับชีวิต จึงกลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ได้สักสัปดาห์หนึ่งแล้ว แต่หลังพูดคุยกันทราบว่าภรรยาเขาจะกลับมาวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่พอดีลูกชายไม่สบาย และภรรยาเขายังกลัวถูกทำร้ายอีก จึงยังไม่กลับเพื่อดัดนิสัย แต่สักพักก็จะกลับมา ซึ่งตนเองก็ไม่คิดว่าเขาจะทำตัวเองได้ถึงขนาดนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark