ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมียร้อง ผู้ต้องหาฆ่าผัว บุกทำร้ายพยานถึงบ้าน จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงผวาคนร้ายยิงสามีพ้นโทษ ได้รับการปล่อยตัว บุกทำร้ายพยานถึงบ้าน หวั่นลูกวัย 2 ขวบ จะไม่ปลอดภัย

นี่เป็นคลิปหลักฐาน ที่นางสาวฐิติชญา โอชพันธ์ อายุ 36 ปี นำมาร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังจากคนร้ายที่เคยยิงสามีเธอจนเสียชีวิตเมื่อปี 2565 บุกมาคุกคามและทำร้ายร่างกาย นายศรัญ สินสุพรรณ อายุ 41 ปี พยานสำคัญในคดีถึงบ้านพัก ด้านหน้าเปิดเป็นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ช่วง 18.00 น. ของวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา

นางสาวฐิติชญา บอกว่า คดียังอยู่ในชั้นศาล แต่คนร้ายได้ประกันตัวออกมา และมาก่อเหตุทำร้ายนายศรัญ ซึ่งเป็นทั้งพยานและลูกจ้างร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ของตน ตอนนี้รู้สึกกลัวมาก เป็นห่วงลูกวัย 2 ขวบ จะได้รับอันตรายไปด้วย 

ขณะที่นายศรัญ เล่าว่า ขณะนั่งเล่นอยู่หน้าร้านกับเพื่อน มีรถยนต์ขับมาจอด และมีคนลงจากรถ 2 คน หนึ่งในนั้นจำได้ว่า เป็นคนร้ายยิงนายจ้างตาย และตนไปเป็นพยานชี้ตัว โดยคนร้ายพูดกับตนว่า "จำกูได้ไหม คนที่ไม่เกี่ยวไม่ต้องยุ่ง" ก่อนพุ่งเข้าตนจนล้ม พยายามบีบคอ โชคดีเพื่อนเข้าช่วยไว้ได้ทัน คนร้ายจึงวิ่งขึ้นรถหลบหนีอยากให้ตำรวจตามจับกุมตัวคนร้ายไปคุมขังในเรือนจำโดยด่วน เพราะรู้สึกว่ายังไม่สำนึก และไม่รู้จะย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกหรือไม่

เบื้องต้นนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาผู้เสียหายทั้งสองคน เข้าพบ พันตำรวจเอก พฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง เพื่อแจ้งความคดีทำร้ายร่างกายเพิ่มอีกคดีแล้ว

ล่าสุด พนักงานสอบสวนในคดีเก่า ไปยื่นต่อศาลขอคัดค้านประกันตัว เพราะไปยุ่งกับพยาน ส่วนสาเหตุทำร้ายพยานคาดว่ามาจากความเครียดเรื่องคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark