ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นหัวร้อน ขี่รถ จยย. ไล่ซัดกันนัวกลางถนน เลือดอาบ จ.ปราจีนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่ปราจีนบุรี วัยรุ่นเลือดร้อนขี่จักรยานยนต์ไล่ล่ากัน ก่อนทิ้งรถลงมาไล่หวดทั้งอาวุธ ทั้งหมัด ชกต่อยกันเลือดอาบถนน 

ในคลิปวงจรปิดจะเห็น วัยรุ่นบิดจักรยานยนต์ตามกันมา 2 คัน ก่อนที่คนสวมเสื้อแดงจะจอดรถแล้วใช้อาวุธบางอย่างในมือหวดเข้าที่ชายเสื้อฟ้าที่ขับรถตามมา ก่อนที่ทั้งคู่จะทิ้งรถจักรยานยนต์มาชกต่อยกัน คนสวมเสื้อสีฟ้าได้จังหวะขึ้นคร่อมชายเสื้อสีแดงแล้วสาวหมัดลงบนใบหน้าไม่ยั้ง ผ่านไปประมาณ 5 นาที ทั้งคู่จึงได้แยกจากกัน แต่ก่อนจากลา ชายเสื้อฟ้ายังต่อยเข้าไปใบหน้าชายเสื้อแดงอีก 1 หมัด ก่อนแยกย้าย

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ บริเวณถนนบ้านโป่งไผ่ พื้นที่หมู่ 7 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งที่เกิดเหตุมีคราบเลือดที่พื้นถนน และยังพบกระบองดิ้วมีคราบเลือดติดอยู่ ซึ่งคาดว่าเป็นของชายเสื้อแดง แต่ที่น่าตกใจคือพบลูกระเบิดปิงปองตกอยู่กับพื้น ส่วนคู่กรณีทั้ง 2 ราย หายไปแล้ว

สอบถามนายกันตพงษ์ ช่วยซ้าย พนักงานร้านจำหน่ายเครื่องปรับอากาศ เล่าว่าตนทำงานอยู่ได้ยินเสียงรถล้มจึงออกมาดู พบทั้งคู่ต่อยกันบนพื้นถนน เมื่อมาเปิดกล้องวงจรปิดพบว่าทั้งคู่ขี่รถไล่กันมาก่อนที่จะทิ้งรถชกต่อยกันหน้าร้าน โดยชายเสื้อแดงมีแผลแตกเลือดออกที่ใบหน้าและศีรษะ ส่วนชายตัวโตที่สวมเสื้อสีฟ้า บอกตนว่าเขาถูกคนเสื้อแดงไล่ตีและจุดระเบิดปิงปองใส่แต่ไม่ระเบิด จึงไล่ตีกันบนถนน ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าจะมีฝ่ายใดเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ศรีมหาโพธิ หรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark