ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ส่งกำลังใจถึง ผู้ว่าฯปู พรุ่งนี้ผ่าตัดสมองฝังชิป รักษาอาการเกร็ง สั่นกระตุก


ส่งกำลังใจรัวๆ ถึงผู้ว่าฯปู พรุ่งนี้เข้ารับการผ่าตัดสมองฝังชิป รักษาอาการเกร็ง สั่นกระตุก เผยมีหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิต ที่อยากทำ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำ หวังให้การผ่าตัดเป็นไปด้วยดี แล้วเจอกันใหม่ ถ้า...โชคชะตาอำนวย

อัปเดตอาการป่วยผู้ว่าฯปู วันนี้ (18 ต.ค.66) นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี หรือผู้ว่าฯปู อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า ขณะนี้อยู่ที่ โรงพยาบาลศิริราช รอเข้ารับการผ่าตัดสมองในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ (19 ต.ค.66) โดยผู้ว่าฯปู ระบุว่า พรุ่งนี้เช้าจะเข้าผ่าตัดสมองแล้ว มีหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิต ที่อยากทำแต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำ แม้ไม่อาจย้อนอดีตได้ แม้ไม่มีหัวโขนให้สวมใส่ แต่ถ้ามีวันพรุ่งนี้ เราคงสามารถทำอะไรได้อีกบ้าง

“การผ่าตัดคงเป็นไปด้วยดี ไม่มีอุปสรรคใด หวังไว้เช่นนั้น แต่ไม่มีอะไรแน่นอน แล้วเจอกันใหม่ ถ้า…โชคชะตาอำนวยครับ” ผู้ว่าฯปู ระบุ

ก่อนหน้านี้ ผู้ว่าฯปู ได้ขอบคุณในทุกความปรารถนาดี และความห่วงใย ที่ส่งให้ในทุกครั้งที่มีโอกาส โดยหลังเกษียณอายุราชการ ผู้ว่าฯปู ยังต้องทรมานกับโรคหลังโควิด โดยอาการเกร็ง สั่นกระตุกด้านขวา อาการเป็นมากในช่วงบ่ายจนถึงตอนนอนซึ่งเริ่มมีอาการนี้ ในช่วงท้ายของการอยู่ที่ จ.สมุทรสาคร และมีอาการมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนย้านมา จ.อ่างทอง และเกษียณอายุ โดยรักษามาทุกรูปแบบ และทุกวิธีการ แต่ไม่ดีขึ้น ต้องผ่าตัดสมองเพื่อฝังชิป และมีอุปกรณ์คอยบังคับแทน หากย้อนกลับได้ ก็จะทุ่มเทให้กับการทำงานแบบที่ผ่านมา แม้จะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกร็ง และสั่นกระตุกในวันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark