ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เรื่องเมาท์ชาวเน็ต : น้องหมูทะ

ข่าวภาคค่ำ - เรื่องราวที่ชาวเน็ตเขาสนใจกัน มีทั้งเรื่องคนจะเกิด และเรื่องผี ติดตามใน เรื่องเมาท์ชาวเน็ต

น้องหมูทะ
เร่เข้ามาค่ะ เร่เข้ามา ปิ่นปินัทธ์ พันกว่าเรื่องไม่เกินจริง ขาเมาท์เล่าว่า เกิดเรื่องแล้วที่ร้าน "เทย กะทะ" ร้านหมูกระทะชื่อดัง ย่านรัชดา คุณแม่ท้องแก่ อุ้มท้องไปกินหมูกระทะ แต่จู่ ๆ ปวดท้องจะคลอดซะงั้น งานนี้พนักงานวุ่นเลย ตามรถพยาบาลด่วน แต่คุณแม่ขอว่า อย่าเพิ่งเก็บโต๊ะ ถ้ายังไม่คลอดจะกลับมากินต่อ เพราะตามกำหนดคลอดจริง คือ 27 ตุลาคมนี้

สุดท้าย เวลคัมน้องหมูทะ หรือ น้องปุณณ์ มารายงานตัวแล้ว คนจะเกิดหมูกระทะก็คุมกำเนิดไม่ได้ ส่วนที่เพิ่งกินไป แล้วจะกลับมากินต่อ เจ้าของร้านบอกเดี๋ยวจัดให้เลย

บังเอิญเหมือนแท้
ส่วนเรื่องต่อไป อะไรใจมันจะตรงกันขนาดน๊านนนน สร้อยนี้ของคน ส่วนสร้อยนู้นของวัว อุ๊ย...ไม่แน่ใจว่า F มาจากร้านเดียวกันหรือเปล่า

อวสานกระสือ จ.ลพบุรี
ยังไม่ทันได้แห ไปดักกระสือ หวังจะได้ค่าขนมสักแสนนึง แหม..โป๊ะไวเกิน กระสือลพบุรี ทำชาวบ้านแตกตื่นไม่ได้หลับไม่นอน ทั้งผวา ทั้งหลอนกันมาสามสี่วัน ถึงขั้นมีการตั้งค่าหัวจับกระสือได้ ให้แสนนึง โถว... ปิ่นปินัทธ์ก็ว่าจะบึ่งรถไปลพบุรี สักหน่อย ว้าาาา โป๊ะซะแล้ว ที่ไหนผี ที่แท้โจร ขโมยไก่ชน อย่างเงี๊ยะขังลืมในป่าช้าจะดีมั้ย

การท่องเที่ยวเชิงประสบภัย
ไอ้เราก็พาพ่อเที่ยวเก่งซะด้วย ทีนี้พ่อก็ลำบาก ก็ว้าวุ่นเลย พาพ่อล่องแก่ง เผลอแว๊บเดียว ลงไปดำน้ำ ดูอะไรอ่ะ ถ้าหนูขำ จะบาปมั้ย คุณพ่อ

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เทย กะทะ
ขอบคุณภาพจาก : TikTok @mosapitarn, @nicenamnn

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark