ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เจ้าของแค้นใจ โจรขโมยรถ จยย. ไม่นานประกาศขายทางออนไลน์ จ.ชลบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพขณะที่คนร้ายเข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณด้านข้างห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ในจังหวัดชลบุรี ก่อนที่จะนำไปโพสต์ขายในสังคมออนไลน์

นางสาวอัมพิกา อายุ 23 ปี พนักงานฝ่ายขายของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ที่แสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมของคนร้าย เป็นชายไทย แต่งตัวดี โดยทำทียืนดูรถจักรยานยนต์ของตนเอง ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีราโน่ สีแดง ซึ่งจอดอยู่ด้านข้างของห้าง โดยบางช่วงคนร้ายได้ยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปรถจักรยานยนต์ ก่อนจะเข็นรถจักรยานยนต์ของตนเองออกไปอย่างหน้าตาเฉย และที่มากไปกว่านั้น ถัดมาประมาณ 6 ชั่วโมง พบว่า รถจักรยานยนต์ของตนเอง ถูกนำไปโพสต์ขายในเฟซบุ๊ก ในกลุ่มซื้อ-ขาย รถหลุดจำนำ รถไม่มีเล่ม

จากภาพถ่ายที่นำไปโพสต์ขาย พบว่า ถ่ายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านถนนพัทยากลาง ห่างจากจุดที่ขโมยรถไปประมาณ 1 กิโลเมตร แต่หลังจากที่โพสต์ขายได้ไม่นาน ข้อความดังกล่าวได้ถูกลบออกไป และปิดบัญชีเฟซบุ๊ก หนีหายไปด้วยเช่นกัน

เบื้องต้น นางสาวอัมพิกา ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองปรือ ซึ่งเชื่อว่า คนร้ายรายนี้น่าจะเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยส่วนใหญ่จะก่อเหตุในพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark