ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตำรวจวุ่น หญิงแจ้งความถูกคนร้ายชิงเงินเกือบ 5 หมื่นบาท สุดท้ายรับสารภาพ เป็นเรื่องโกหกทั้งหมด จ.ตราด

ประเด็นเด็ด 7 สี - หญิงรับจัดนำเที่ยว โทร.แจ้ง 191 ถูกชายฉกรรจ์ 4 คน ตัดผมสั้นเกรียน ขับรถปาดหน้า ก่อนจะลงมาชิงเงินสดไป 48,000 บาท ตำรวจพบพิรุธจึงสอบเค้นหนัก ก่อนจะยอมรับสารภาพว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก

ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สภ.เมืองตราด รับแจ้งมีเหตุชิงทรัพย์ที่บ้านแก่งไพร ตำบลห้วยแร้ง อำเภอเมืองตราด โดยผู้เสียหายเป็นหญิง อายุ 45 ปี แจ้งว่า มีคนร้าย 4 คน ขับกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีดำ ขับมาปาดหน้ารถตนเอง ก่อนที่จะมีชาย 2 คน ตัดผมสั้นเกรียน ลงมาจากรถพร้อมขู่จะทำร้าย จึงยอมให้เงินสดไป จำนวน 48,000 บาท ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหลบหนีไปทาง บ้านโป่ง ตำบลวังตะเคียน อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด

หลังรับแจ้งเหตุ พันตำรวจเอก สมชาย อยู่สวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้สั่งการทางวิทยุให้ตำรวจทุก สภ.ในพื้นที่อำเภอเมือง อำเภอบ่อไร่ และอำเภอเขาสมิง ตั้งจุดสกัด จุดตรวจตามเส้นทาง พร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวนทั้ง 3 อำเภอ ติดตามไล่ล่ากลุ่มคนร้ายดังกล่าว

จากนั้น ผู้เสียหาย พร้อมหลานชายได้เดินทางไปถึง สภ.เมืองตราด เพื่อเข้าแจ้งความต่อพนักสอบสวน แต่ก่อนจะแจ้งความ ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำตัวไปยังห้องสืบสวน โดยมี พันตำรวจเอก สมชาย อยู่สวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้ทำการสอบปากคำด้วยตนเอง จนพบพิรุธบางอย่าง แต่ก็ได้ให้ตำรวจพาตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะมีการสอบเค้นอย่างละเอียด จนกระทั่งหญิงคนดังกล่าว ยอมรับสารภาพว่า ไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เป็นเพียงการสร้างเรื่องขึ้นมาเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ต้องโกหกดังกล่าวมาจากปัญหาหนี้สินที่รุมเร้าอยู่ในขณะนี้ ตำรวจจึงได้นำตัวไปทำประวัติ แจ้งข้อหาแจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน และควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark