ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พัทยา วัยรุ่นตั้งกลุ่มดื่มยันเช้า ยืนฉี่ลงทะเล ทำลายบรรยากาศเมืองท่องเที่ยว

 
พัทยา วัยรุ่นตั้งกลุ่มดื่มยันเช้า ยืนฉี่ลงทะเล ทำลายบรรยากาศเมืองท่องเที่ยว สร้างความเดือดร้อนรำคาญ อยากให้เข้มงวดเหมือนหาดบางแสน

ยันเช้า ตั้งวงดื่มเหล้า ซดน้ำใบกระท่อม ริมชายหาด สร้างความเดือดร้อนทำลายบรรยากาศการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ว่าบริเวณชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก มานั่งจับกลุ่มดื่มเหล้าเปิดเพลงเสียงดัง ตั้งแต่ช่วงค่ำจนถึงเช้าเป็นประจำ นอกจากนั้น กลุ่มวัยรุ่นยังไปยืนปัสสาวะบริเวณชายหาด โดยไม่สนใจสายตาของผู้พบเห็น

เช้าวันนี้ (19 ต.ค.66) โดยบรรยากาศที่ชายหาดจอมเทียน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาออกกำลังกาย และสูดอากาศริมชายหาด แต่จะพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหนึ่งนั่งดื่มเหล้าเมามาย ส่งเสียงดัง โดยมีพ่อค้าแม่ค้าหัวใส นำลำโพงบูทูธและเก้าอี้แคมป์ปิงมาเปิดบริการให้เช่า รวมถึงขายน้ำต้มใบกระท่อมแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย เพราะเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจและฝ่ายปกครอง นานๆ ครั้งจึงจะมาตรวจสอบ ซึ่งต่างจากชายหาดบางแสน หลังสถานบันเทิงปิดบริการ ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจะออกตรวจ ไม่อนุญาตให้จับกลุ่มนั่งดื่มเหล้าสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับนักท่องเที่ยว และเป็นการป้องกันเหตุอาชญากรรมต่างๆ อีกด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark