ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เจ้าของสนามฟุตซอลเปิดเพลงเสียงดังยอมรับผิดยันต่อไปนี้จะลดเสียงลงและเลิกเร็วขึ้น


เจ้าของสนามฟุตซอลพร้อมปรับปรุงให้อยู่ร่วมกับชาวบ้านได้ แก้ไขปัญหาเสียงดังเบื้องต้น จะเก็บรีโมตเครื่องเสียงกลับบ้านด้วย ไม่ให้เปิดเสียงดังตามใจลูกค้า หลังจากนี้จะลดเสียงและเลิกเร็วขึ้น

กรณีที่มีชาวบ้านร้องเรียนว่ามีสนามฟุตซอลแห่งหนึ่ง ส่งเสียงดังสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในชุมชนมานานนับปี จนทำให้ชาวบ้านไม่เป็นอันหลับอันนอนในตอนกลางคืน จากเสียงเพลงที่ดัง ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำไปยันช่วงเวลาถึง 02.00 น.บางวันลากยาวไปจนถึง04.00 น.

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่สนามฟุตซอลดังกล่าว พบเจ้าของสนามฟุตซอล ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า หลังจากทราบว่ามีชาวบ้านร้องเรียนว่าเสียงดังนั้น ได้มีการปรับปรุงให้เจ้าหน้าที่เปิดเสียงเบาลง และให้ยุติการเล่นฟุตซอลในเวลา 23.30 น.

ส่วนพื้นที่ที่ทางสนามจัดไว้ให้กับลูกค้านั่งดื่มกินนั้นก็จะปิดให้บริการในเวลาไม่เกินเที่ยงคืน ตอนนี้แก้ปัญหาเบื้องต้น โดยเวลาตนเองกลับบ้านช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ก็จะเก็บรีโมตทั้งหมดเพื่อไม่ให้ทางพนักงานเร่งเสียงเพลงตามใจลูกค้าได้

เจ้าของสนามฟุตซอล บอกอีกว่า อยู่ตรงนี้ต้องให้ความสำคัญกับชุมชน ต้องเห็นใจกัน ส่วนวันที่เสียงดังมาก ๆ วันนั้น เป็นวันที่ทางอบต.ในพื้นที่อำเภอบางใหญ่ เมาเช่าสนามแข่งขันฟุตซอลอบต.คัพ เป็นวันแข่งชิงชนะเลิศ หลังแข่งเสร็จก็ได้มีการเลี้ยงฉลอง เปิดเพลงและร้องเพลงเสียงดังจนเลยเวลาไปมาก  เรื่องที่เกิดขึ้นต้องขอโทษชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงที่ทำให้เดือดร้อนต่อไปนี้จะปรับปรุงให้ดีขึ้นเพื่อที่อยู่กันได้เป็นปกติ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark