ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เผาแล้ว น้องพลอย ม.6 ถูกหลอกโอนเงินซื้อโทรศัพท์มือถือ


ครั้งสุดท้าย แม่ทำทุกอย่างตามคำสั่งเสียของลูก เพื่อนนักเรียนร้องเพลงส่งดวงวิญญาณ น้องพลอย ม.6 ถูกหลอกโอนเงินซื้อโทรศัพท์มือถือ ขอร้องตำรวจกวาดล้างจริงจัง จับให้หมด

เหยื่อแก๊งมิจฉาชีพออนไลน์ วันนี้ (19 ต.ค.66) ญาติและเพื่อนนักเรียนของน้องพลอย อายุ 19 ปี นักเรียนชั้น ม.6 ซึ่งถูกแก๊งมิจฉาชีพออนไลน์ลวงตุ๋นซื้อโทรศัพท์มือถือ จนเหยื่อหลงเชื่อโอนเงินไปจำนวน 18,500 บาท แต่ถูกโกงไม่ได้โทรศัพท์ ร้านค้าที่ปรากฎในเพจนั้นไม่มีอยู่จริง จนนักเรียนหญิงคนนี้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยความเครียดจากการถูกลวง

ช่วงบ่ายวันนี้ ได้มีพิธีเคลื่อนร่างนักเรียนหญิงอายุ 19 ปี มาประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ที่ศาลาเมรุวัดบางบูชาชนาราม ตำบลเกาะทวด อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีผู้บริหารโรงเรียนปากพนัง หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อนบ้าน เครือญาติ และเพื่อนร่วมชั้นเรียนของน้องพลอย เดินทางมาร่วมส่งดวงวิญญาณน้องพลอย โดยเพื่อนๆ ได้ยืนหน้าหีบศพแล้วร้องเพลงส่งน้องพลอยเป็นครั้งสุดท้าย ท่ามกลางความเศร้าโศกของครอบครัวและบผู้ที่มาร่วมงาน

แม่ของน้องพลอย เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายจะทำทุกอย่างตามคำสั่งเสียของลูก รวมทั้งชำระเงินที่ลูกติดค้างเพื่อนๆให้แล้วเสร็จ ส่วนการดำเนินคดีตำรวจได้แจ้งความคืบหน้าให้ญาติรับทราบเป็นระยะ

ทางด้านเพื่อนนักเรียนของน้องพลอย เรียกร้องให้ตำรวจเร่งรัดติดตามตัวคนร้ายทั้งขบวนการ และอยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจากเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้คนบริสุทธิ์ที่รู้ไม่เท่าทันกลโกง และเชื่อว่ามีผู้เสียหายอีกมากที่ไม่เป็นข่าว

สำหรับความคืบหน้าในการดำเนินคดีนั้น พบว่าจากบัญชีม้าของ น.ส.ดอกแก้ว เกิดเหตุ 2 คดี ใน จ.นครศรีธรรมราช คือกรณีของน้องพลอย ในท้องที่ สภ.เกาะทวด อำเภอปากพนัง และ ท้องที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช โดยมิจฉาชีพจะอ้างว่ามีข้อผิดพลาด ล่อลวงให้โอนเงินซ้ำๆ เมื่อเหยื่อรู้ตัวจึงบล็อกการติดต่อ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark