ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

รวบแล้ว เพื่อนพ่อ ข่มขืน เด็ก ม.3 จัดฉากพาไอ้โม่งมาร่วมกระทำ อ้างถูกบังคับให้ก่อเหตุ


คุมตัว เพื่อนพ่อข่มขืน เด็ก ม.3 จัดฉากพาไอ้โม่งมาร่วมกระทำ ซ้ำร้ายถ่ายคลิปวิดีโอขณะก่อเหตุ พร้อมใช้ปืนจ่อหัวข่มขู่ให้ปิดปากห้ามบอกเรื่องนี้กับใคร

อ่านข่าวก่อนหน้า : สาว ม.3 ถูกเพื่อนพ่อจัดฉากพาไอ้โม่งมาร่วม “ข่มขืน” ซ้ำร้ายถ่ายคลิปวิดีโอขณะก่อเหตุ

ล่าสุด (19 ต.ค. 66) ตำรวจ สภ.พนมทวน พร้อมด้วยชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ได้เข้าทำการจับกุมตัวนายอ๊อฟ ที่บ้านพักในพื้นที่อำเภอพนมทวน ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.พนมทวน

โดยมี พ.ต.อ. มานะ สำราญวงศ์ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ. อำนาจ เอี่ยมใจดี ผู้กำกับการ สภ.พนมทวน ได้ร่วมทำการสอบสวนนายออฟ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยในห้องรับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุ ล่วงละเมิดทางเพศนางสาวเอ (นามสมติ) จริง แต่ยังไม่ยอมเปิดปากบอกว่าผู้ร่วมก่อเหตุอีก 1 คนที่สวมหมวกไอ้โม่ปิดบังใบหน้าเป็นใคร ซ้ำยังอ้างว่าวันเกิดเหตุ ตนถูกบังคับให้ร่วมขืนใจเด็กสาว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ใช้วิธีการไปติดตามตัวเพื่อนสนิทของนายออฟ เข้ามาทำการตรวจสอบ DNA เพื่อหาตัวผู้ร่วมก่อเหตุอีกหนึ่งให้ได้

หลังเสร็จสิ้นการสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายออฟ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณจุดซึ่งในออฟมารับตัวของเด็กสาวผู้เสียหายออกไปจากบ้าน โดยออกอุบายว่าจะพาไปดูวัวลาน แต่กลับล่อลวงไปยังกระท่อมกลางทุ่งนา ซึ่งอยู่ห่างไกลสายตาผู้คน ก่อนจะร่วมกับเพื่อนอีก 1 คนลงมือร่วมกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของนายออฟ พบว่าเคยต้องโทษคดีล่วงละเมิดทางเพศและรุมโทรมหญิง ตั้งแต่เมื่อปี 2553 และเพิ่งจะพ้นโทษออกมาเมื่อช่วงกลางปี 2565 ที่ผ่านมา ก่อนจะมาก่อเหตุกับลูกสาวของเพื่อนสนิทในครั้งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark