ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มผวา สาวคลั่งถือมีดหน้าร้าน ชอบขโมยของ จ.เพชรบูรณ์

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเพชรบูรณ์ถึงกับผวา เมื่อเจอสาวคลั่งถือมีดมายืนกวัดแกว่งอยู่หน้าร้าน เผยชอบมาขโมยของเป็นประจำ ไม่รู้จะจัดการอย่างไรดี

นี่เป็นภาพที่ผู้หญิงคนหนึ่ง ถือมีดเอะอะโวยวายอยู่หน้าร้านขายจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง บริเวณสี่แยกน้ำพุง หมู่ 5 ตำบลวัดป่า อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ แล้วไม่ได้ครั้งนี้ครั้งเดียว แต่มาบ่อย ๆ จนทางร้านไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงดี เพราะวันดีคืนดีก็ทำลายข้าวของชาวบ้าน ใช้มีดกรีดสายยางฉีดน้ำ ทุบมิเตอร์ไฟฟ้า ทำลายหัวก๊อกน้ำ พอเกิดขึ้นบ่อย ๆ ลูกค้าก็ไม่กล้าเข้าร้านละแวกนี้ เคยแจ้งตำรวจแล้วก็ช่วยอะไรไม่ได้ เลยนำมาโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊ก ล่าสุด ถือมีดมาลักถังขยะ คนในร้านก็กลัว จึงโพสต์คลิปขณะหญิงคนนี้กำลังรื้อโครงป้ายโฆษณาที่ติดตั้งอยู่ข้างทาง

นายอภิวัฒน์ ศรีสวรรค์ ผู้จัดการร้านขายจักรยานยนต์ที่ประสบเหตุ เปิดเผยว่า หญิงในคลิปอาศัยอยู่ในชุมชนแต่ชอบดื่มสุรา และสติไม่ค่อยดี ชอบโวยวายอาละวาด และเมื่อ 18 ตุลาคม หญิงคนดังกล่าวมาลากถังขยะหน้าร้านไป จึงได้ตะโกนห้าม ทำให้หญิงคนดังกล่าวโวยวาย แกว่งมีดท้าทายให้ออกไปนอกร้าน แต่ก็ไม่มีใครออกไป ผู้จัดการร้านบอกเจอแบบนี้บ่อย ๆ ไม่รู้จะทำอย่างไรดี

เคยแจ้งตำรวจให้มาดูแล แต่พอตำรวจมาผู้หญิงคนนี้ก็เดินหนีเข้าไปในซอย ตำรวจไปก็ออกมาอาละวาดอีก จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแลนำไปรักษา เพราะถ้าหากทิ้งไว้แบบนี้อาจจะไปทำอันตรายลูกค้า หรือคนสัญจรทั่วไปได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark