ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่แจ้งจับลูกชาย อ้างทำร้าย-ขู่เผาบ้าน จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่แจ้งความจับลูกชาย อ้างถูกทำร้าย ข่มขู่จะเผาบ้าน แต่ฝ่ายลูกชายยืนยันไม่เคยทำร้าย พร้อมเผยว่า แม่ชอบแต่งเรื่องโกหก

แม่แจ้งจับลูกชาย อ้างทำร้าย-ขู่เผาบ้าน จ.นนทบุรี
ป้าเพ็ญ อายุ 69 ปี อาชีพเก็บของเก่าขาย ชี้ให้ดูร่องรอยความเสียหายตามผนังและฝ้าเพดาน หลังถูก นายเล็ก ลูกชายคนสุดท้อง บุกทำลายด้วยการปาขวด ยังพบเศษขวดแก้วแตกกระจายเกลื่อนพื้น

ป้าเพ็ญ บอกว่า ลูกชายคนนี้ชอบเข้าไปขโมยของในบ้านเป็นประจำ แถมยังทำร้ายตน ใช้เท้ากระทืบท้อง ขู่จะเผาบ้าน เคยแจ้งตำรวจมา 3 ครั้งแล้ว แต่ก็เงียบหาย เมื่อ 2 วันก่อน ขณะตนนั่งคัดแยกขวดขาย จู่ ๆ ลูกชายก็ถือขวดมาปาข้ามศีรษะตน ไปถูกฝาบ้านแตกทะลุ จากนั้นถือเหล็กแท่งมาท้าทายให้ออกมาต่อยกันตัวต่อตัว ตนไม่รู้จะพึ่งใครเลยมาร้องสื่อมวลชน

ลูกโต้ ไม่ได้ทำร้ายแม่ แฉชอบกุเรื่อง
เรื่องนี้กลายเป็นหนังคนละม้วน หลังผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายเล็ก ลูกชายที่ถูกกล่าวหา บอกว่า สิ่งที่แม่พูดไม่เป็นความจริงเลย ทั้งเรื่องตนขโมยของในบ้าน ปาขวด หรือหยิบท่อนเหล็กจะทำร้าย รวมถึงขู่จะเผาบ้าน ทุกอย่างแม่แต่งเรื่องเองทั้งหมด ท้าให้ไปถามเพื่อนบ้านได้ ที่ผ่านมาพี่สาวก็โดนแม่กล่าวหาแบบนี้เหมือนกัน ถึงขั้นไปแจ้งความโรงพัก แต่สุดท้ายเรื่องก็จบไปเพราะแม่โกหก เหตุผลที่แม่เป็นแบบนี้มาจากติดการพนัน และน่าจะมีอาการทางประสาทด้วย เคยเกลี้ยกล่อมให้ไปหาหมอแต่ก็ถูกด่ากลับมา ตอนนี้หากมีเจ้าหน้าที่สามารถช่วยพาแม่ไปตรวจและรักษาได้ อยากให้มาช่วยเหลือหน่อย

เพื่อนบ้านเผย แม่เกลียดลูกถึงขั้นเผาพริก-เกลือ สาปแช่ง
ผู้สื่อข่าวยังสอบถามข้อมูลจากเพื่อนบ้านใกล้เคียง บอกว่า ป้าเพ็ญด่าลูกทุกวัน ไม่ใช่แค่นายเล็กที่ถูกด่า แต่ด่าลูกทุกคนที่เห็นหน้า คล้ายมีอาการทางประสาท จนคนแถวนั้นไม่อยากยุ่งด้วย เพราะไม่รู้จะโดนด่าสวนมาหรือเปล่า ทั้งนี้ ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมป้าเพ็ญถึงไม่ชอบนายเล็กถึงขั้นเผาพริกเผาเกลือสาปแช่ง ทั้งที่ นายเล็ก ไม่เคยทำร้าย และออกจะขยันทำมาหากิน นิสัยดีด้วยซ้ำไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark