ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยกเลิกค่าหัวกระสือ 1 ล้านบาท เหตุวัยรุ่นแห่ล่า ทำชาวบ้านเดือดร้อน จ.สระบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้ทำให้เหล่าคนดีมีวิชาที่ดั้นด้นเดินทางไป จังหวัดลพบุรี ต้องเป่าปากใจหายเสียดายไปตาม ๆ กัน เพราะล่าสุด ค่าหัวกระสือ 1 ล้านบาท ถูกยกเลิกเสียแล้ว

จากกรณีที่มีข่าวว่า ใครจับกระสือได้ เจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี จะจ่ายค่าหัวให้ตัวละ 1 ล้านบาท หรือถ่ายรูปได้ชัด ๆ ให้ 10,000 บาท ทำให้มีคนสนใจทำภารกิจนี้ เดินทางไปที่ ตำบลบ้านเบิก อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี จำนวนมาก เนื่องจากข่าวที่ออกมาว่า มีคนถ่ายภาพกระสือติดที่นี่ดังเป็นกระแสต่อเนื่องมาตลอดทั้งสัปดาห์
 
ดังเช่น คุณทินกร คนนี้ เดินทางจากสระบุรี เตรียมออกปฏิบัติการล่ากระสืออีกรอบ แม้จะมีข่าวออกมาว่ามีคนเจอหน้ากากที่คาดว่ามีคนใส่มาเพื่อจะมาลักไก่ ซึ่ง คุณทินกร บอกว่า คืนก่อนไปหามาแล้ว 1 รอบ แต่ไม่เจอ ยอมรับว่าเชื่อ 70% ไม่เชื่อ 30% ชาวบ้านยืนยันว่ามีจริง ก็อยากเจอกับตัว แม้ไม่มีวิชาอาคมใด ๆ เลย แต่มีมีดดาบลงยันต์อักขระของหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งจะนำไปด้วย และจะไปกันแบบเงียบ ๆ ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เหล่านักล่าผีอาจฝันสลาย เพราะหลังทีมข่าวเดินทางไปรีสอร์ตที่บอกว่าเป็นสปอนเซอร์จ่ายเงินล้าน นายวุฒิชัย เจ้าของรีสอร์ต บอกว่า ขอยกเลิกเงินรางวัล 1 ล้านบาท เนื่องจากมีผู้ใหญ่ใน จังหวัดลพบุรี โทรศัพท์มาขอร้องให้ยกเลิก เนื่องจากมีคนเข้าไปในพื้นที่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะวัยรุ่นไปขี่รถจักรยานยนต์ส่งเสียงดังยามค่ำคืน ก่อความเดือดร้อนกับชาวบ้านในพื้นที่ บางคนก็กลัวของหายเพราะอาจมีพวกฉวยโอกาส จึงขอยกเลิกรางวัลนี้

ทั้งนี้ ส่วนตัวตนไม่เชื่อว่ามีกระสือจริง สิ่งที่เรามองไม่เห็นเชื่อไม่ได้เลย ตนเป็นคนเมืองลพบุรี เคยได้ยินข่าวเรื่องกระสือครั้งหนึ่งเมื่อตอน 6 ขวบ ก็มีการออกล่ากระสือ ใช้ปืนยิงกระสือ แต่ก็ไม่เจอตัวกระสือเสียที ทั้งยังขอท้าด้วยว่า หากใครถ่ายคลิปกระสือได้ชัดจะให้ 10,000 บาท แต่ถ้าถ่ายไม่ได้ขอเงินมัดจำ1,000 บาทก็พอ ขอแค่ 100,000 คน อยากพิสูจน์และรับคำท้า คิดว่าตนรวยอย่างแน่นอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark