ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าของสนามฟุตบอล ยอมรับผิดเปิดเพลงดัง สั่งลดเสียง-ปรับเวลาบริการ จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีคุณป้าและชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน จากสนามฟุตบอลเปิดเพลงดังตั้งแต่หัวค่ำ บางครั้งลากยาวไปถึง 04.00 น. ถึงขั้นติดยานอนหลับ เพราะเสียงดังสนั่นจนนอนไม่ได้ ล่าสุด เจ้าของสนามฯ ออกมายอมรับผิดแล้ว พร้อมสั่งพนักงานลดระดับการเปิดเสียงเพลง และปรับเวลาปิดสนามให้เร็วขึ้น

ผู้สื่อข่าวลงตรวจสอบสนามฟุตบอล ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี พบบริเวณข้างสนามมีการจัดโต๊ะเก้าอี้ไว้บริการลูกค้าที่มาใช้สนามกว่า 10 ชุด และบนโต๊ะเต็มไปด้วยร่องรอยการดื่มกินสังสรรค์ มีทั้งเตาหมูกระทะ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่พนักงานสนามยังไม่ได้เก็บทิ้งทำความสะอาด

เจ๊นิด (นามสมมติ) เจ้าของสนาม บอกว่า หลังทราบความเดือดร้อนของชาวบ้าน สั่งพนักงานปรับปรุงแก้ไขตั้งแต่เมื่อวาน โดยลดระดับเสียงการเปิดเพลง และยุติการเล่นฟุตบอล เวลา 23.30 น. ส่วนพื้นที่นั่งกินอาหารและเครื่องดื่มเปิดบริการถึงเที่ยงคืนเท่านั้น

เจ้าของสนาม บอกอีกว่า ที่ผ่านมาตนจะกลับบ้านประมาณ 23.00 น. หลังจากนั้นจะเป็นพนักงานช่วยกันดูแลสนามต่อ เพราะจะมีลูกค้ามานั่งดื่มกินหลังเตะฟุตบอลเสร็จ บางคนมักจะขอให้เพิ่มเสียงเพลง พนักงานก็ตามใจลูกค้า จนลืมว่าเสียงเพลงดังกระทบการพักผ่อนของชาวบ้าน ส่วนวันที่เสียงเพลงดังมาก และมีการร้องเพลงด้วย เนื่องจาก อบต.ในพื้นที่บางใหญ่มาเช่าสนามแข่งขัน หลังแข่งเสร็จก็มีการจัดงานเลี้ยงฉลองจนเลยเถิด ตนในฐานะเจ้าของสนาม แสดงความขอโทษชาวบ้านที่ทำให้เดือดร้อน รับปากจะปรับปรุงให้ดีขึ้น สามารถอยู่ร่วมกับชุมชนได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark