ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เฒ่าเมืองผู้ดีดิ่งคอนโดฯดับ ตรอมใจคนรักตาย


สยอง! เฒ่าเมืองผู้ดีดิ่งคอนโดมิเนียมดับ คาดตรอมใจหลังชายคนรักเสียชีวิตไปก่อนนหน้านี้ ตำรวจเค้นสอบปากคำหนุ่มคนดูแล ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริง 

เมื่อเวลา 07.00 น. ( 20 ต.ค.66 )  พ.ต.ท. อิทธิกร สายกระโทก สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดตึกเสียชีวิต  ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยพระตำหนัก 4 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.บางละมุง หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นคอนโดสูง 15 ชั้น บริเวณลานสระน้ำชั้น 5 พบศพชาวต่างชาติ ทราบชื่อคือ นาย เฟอร์เดอริก คีธ อดัมสัน ( MR.FERDERICK KEITH ADAMSON ) อายุ 89 ปี สัญชาติอังกฤษ สภาพนอนคว่ำหน้า ร่างกายเหลกเหลว นุ่งกางเกงในตัวเดียว เลือดทะลักนองพื้น

สอบสวน นายอนันต์สิทธิ์ อายุ 57 ปี  คนดูแลผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนไม่อยู่ห้อง ปล่อยผู้ตายให้อยู่ห้องคนเดียว กลับมาอีกทีก็พบว่าผู้ตายตกตึกลงมาเสียชีวิต โดยผู้ตายพักอยู่ที่ ชั้น 5 ก่อนหน้านี้บ่นว่าอยากตายหลายครั้ง เนื่องจากป่วยหลายโรครุมเร้า ประกอบกับผู้ตายมีลักษณะเป็นชายรักชาย อยู่กินกับชายชาวไทยมาเป็นเวลานาน แต่คนรักได้เสียชีวิตไป เมื่อ 2-3 ปี ที่ผ่านมา ทำให้ผู้ตาย อยู่ในอาการซึมเศร้ามาตลอด และบ่นว่าอยากตายบ่อยครั้ง

เบื้องต้นตำรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และ ภายในห้องพักของผู้ตาย ไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ สันนิษฐานว่า เป็นการฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพชันสูตร ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ และจะสอบสวนเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark