ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แม่เป็นลมล้มพับรอรับร่างลูกชายกลับบ้าน


ครอบครัวแรงงานชาวจังหวัดชัยภูมิ รอรับศพที่บ้าน แม่เป็นลมล้มพับ ด้านภรรยาหวั่นบ้านหลังใหม่สร้างไม่เสร็จ หลังรื้อหลังเก่า

วันนี้(20ต.ค.66) หลังจากที่ทางการประเทศอิสราเอล แจ้งผลการพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล ยืนยันว่านายอานันต์ เพชรแก้ว แรงงานชาวชัยภูมิ เป็น 1 ในผู้เสียชีวิต โดยร่างจะถูกลำเลียงกลับถึงประเทศไทยวันนี้ ทำให้บรรยายกาศ ที่บ้านเลขที่ 41 ม.3 บ.โนนเชือก ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ของนางอ้อยใจ ชัยศรี ภรรยานายอานันต์ มีญาติ ๆ เพื่อนบ้านเตรียมสถานที่รอรับศพ ที่คาดว่าจะถึงในช่วงบ่าย โดยครอบครัวไม่ได้เดินทางมารับร่างที่สนามบินสุวรรณภูมิ แต่จะรอรับศพที่บ้าน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า เพราะอยากเห็นหน้าของนายอานันต์เป็นครั้งสุดท้าย แม้ปาฏิหาริย์จะไม่มีอยู่จริงก็ตาม 

นางอ้อยใจ เผยอีกว่า ได้เตรียมงานศพเพื่อรอรับแขกที่จะมาร่วมงาน ที่ผ่านมาตนเองได้พักอาศัยอยู่กับพ่อ แม่ และลูกสาวอายุ 11 ขวบ หลังสามีไปทำงานที่อิสราเอล มีแผนเก็บเงินสร้างบ้าน ล่าสุดได้ถมดิน รื้อบ้านหลังเก่าออก และอาศัยอยู่บ้านชั่วคราว แต่ยังไม่ทันลงมือก่อสร้าง ก็มีข่าวร้ายเกิดขึ้น อย่างไรก็ดียืนยันจะเดินหน้าสร้างบ้านเสร็จ เพื่อให้ได้ที่อยู่อาศัย ส่วนเงินที่ทางการช่วยเหลือ ส่วนหนึ่งแบ่งเก็บไว้ใช้จ่ายภายในครอบครัว และใช้เป็นทุนการศึกษาของลูกสาว

ในขณะที่นาง ไพรวัลย์ เพชรแก้ว อายุ 58ปี แม่ของนายอานันต์ ที่เดินทางมาจากจังหวัดนครราชสีมา เพื่อรอรับศพของลูกชาย เมื่อเดินทางถึงบ้านสถานที่รอรับศพลูกชาย ก็ถึงกับเป็นลมล้มพับลง ทำให้บรรดาญาติ ๆ ต้องช่วยกันเข้าไปประครองเข้าไปนั่งพักภายในบ้าน และกอดกันร้องไห้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark