ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แคดดีสาว ร้องตำรวจ ถูกอดีตสามีคุกคามขอคืนดี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชายคนหนึ่งก่อเหตุตามคุกคามอดีตภรรยาตนเอง อ้างเพราะหึงหวง แต่ที่ฝ่ายหญิงรับไม่ได้ คือการที่ชายคนนี้ใช้มีดจี้คอตนเอง และยังขู่ว่าจะนำคลิปขณะที่มีอะไรกัน ไปโพสต์ลงโซเชียลทำลายชีวิตของตนเองด้วย

นี่เป็น 1 ใน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ผู้เสียหายนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว จะเห็นได้ว่าฝ่ายชายตามกระโดดเกาะหน้ารถออกจากบ้าน มาจนถึงหน้าหมู่บ้าน ก่อนจะพยายามทุบกระจกรถ บังคับให้คนขับซึ่งเป็นอดีตภรรยา อายุ 44 ปี ลงจากรถ จนตัวรถได้รับความเสียหายอย่างที่เห็น

แต่ที่ผู้เสียหายเห็นแล้วรับไม่ได้ คือ ฝ่ายชายเริ่มนำภาพโป๊เปลือยของผู้เสียหาย โพสต์ลงโซเชียล จึงตัดสินใจนำหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจ สน.คันนายาว ก่อนจะขอความช่วยเหลือกับ "กัน จอมพลัง"

แคดดีหญิง อายุ 44 ปี ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า คบกับฝ่ายชายมาได้ประมาณ 1 ปี ตอนอยู่ด้วยกัน ถูกกระทำรุนแรงหลายครั้ง จนรู้สึกว่าอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุข ส่วนที่ทำให้ตัดสินใจขอเลิก เพราะถูกฝ่ายชายในมีดจี้คอ จากความระแวงและหึงหวง และรับว่าตนเองเสพยาบ้ามาด้วย

พันตำรวจเอก นเรนทร เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว บอกว่า พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้ฝ่ายชายมารับทราบข้อหาแล้ว ขณะเดียวกันได้ให้เบอร์โทรศัพท์กับผู้เสียหาย หากมีการกระทำที่รุนแรง หรือ คุกคามใด ๆ อีก ให้แจ้งมา จะส่งตำรวจเข้าไปดูแลความปลอดภัยให้ทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark