ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บุกจับบ่อนพนันดอนเมือง เปิดเล่นกลางสนามฟุตซอล

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกจับบ่อนพนันในสนามฟุตซอลย่านดอนเมือง จับกุมผู้ต้องหาได้ 54 คน พร้อมของกลางหลายรายการ เผยเคยถูกจับมาแล้วหลายครั้ง

เป็นภาพขณะที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี พร้อมตำรวจ สน.ดอนเมือง สนธิกำลังกันบุกทลายบ่อนการพนันในสนามฟุตซอลแห่งหนึ่ง อยู่ในซอยสรงประภา 1 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ พบนักพนันจำนวนมาก กำลังเล่นการพนันกันอย่างสนุกสนาน จับกุมนักพนันได้จำนวน 54 คน เป็นผู้ชาย 31 คน ผู้หญิง 23 คน พร้อมยึดของกลาง อุปกรณ์สำหรับเล่นการพนันหลายรายการ โดยมี นางสาววิไลวรรณ ขาวขำ อายุ 37 ปี รับเป็นเจ้ามือ

การจับกุมครั้งนี้ เนื่องจากที่ผ่านมามีการร้องเรียนว่า ในสนามฟุตซอลแห่งนี้ ลักลอบเล่นการพนัน ทั้งไฮโล กำถั่ว ไพ่เสือมังกร มาอย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่จึงส่งสายลับแฝงตัวเข้าไปเล่นการพนัน จนสามารถจับกุมนักพนันและเจ้ามือได้ในที่สุด

โดยมีรายงานว่าบ่อนแห่งนี้ เคยถูกจับกุมมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังกลับมาลักลอบเปิดได้อีก โดยจะมีการปรับปรุงพื้นที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ทำให้การจับกุมแต่ละครั้งเป็นไปด้วยความยากลำบาก

เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนักพนันทั้ง 54 คน ส่งฟ้องศาลแขวงดอนเมือง ในข้อหาร่วมกันกับพวกลักลอบเล่นการพนัน, พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วน นางสาววิไลวรรณ ขาวขำ อายุ 37 ปี ถูกแจ้งข้อหาจัดให้มีการเล่นการพนัน เพิ่มอีก 1 ข้อหา และจะเรียกตัวเจ้าของสถานที่มาสอบปากคำว่า มีส่วนรู้เห็นในการเปิดให้เล่นการพนันด้วยหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark