ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไรเดอร์พ่อ-ลูกพลเมืองดี ซิ่งรถ จยย.ไล่จับโจรกระชากสร้อย จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - สองหนุ่มไรเดอร์พ่อลูกพลเมืองดี ซิ่งรถจักรยานยนต์ไล่กวดคนร้ายกระชากสร้อย ก่อนคนร้ายเสียหลักชนแบร์ริเออร์ล้ม แต่ไม่หยุด ลุกวิ่งข้ามถนน ถูกรถกระบะชนซ้ำ ลุกขึ้นวิ่งหนีอีกรอบ แต่ถูกพลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่พลเมืองดี กำลังให้ความช่วยเหลือผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกคนร้ายชิงทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณหน้าห้างแห่งหนึ่ง ริมถนนบางนา-ตราด ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงเย็นเมื่อวานนี้

ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายนที วงดนตรี อายุ 40 ปี ถูกพลเมืองดีควบคุมตัวไว้ได้ ในสภาพมีบาดแผลถลอกที่แขนซ้าย ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัว ก่อนแจ้งกู้ภัยมาช่วยปฐมพยาบาล ส่วนของกลางเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง ผู้ต้องหาอ้างว่าทำหล่นหายขณะหลบหนี ส่วนผู้เสียหายเป็นหญิงชาวเมียนมา อายุ 46 ปี ยังอยู่ในอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายอามีน เก็มกาแมน อายุ 15 ปี เล่าว่า ตนเองกับ นายสมยศ เก็มกาแมน ผู้เป็นพ่อ ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพบเหตุการณ์ จึงขี่รถไล่ตาม จนรถคนร้ายเสียหลักพุ่งชนแท่งแบร์ริเออร์ ก่อนจะวิ่งข้ามถนนจะไปขึ้นรถแท็กซี่ จึงวิ่งตามไปช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้

ด้าน นางสาวพัชมณฑ์ เอี่ยมชัย อายุ 55 ปี คนขับรถกระบะ เล่าว่า คนร้ายวิ่งตัดหน้ารถ ตนพยายามจะหักหลบ แต่ไม่พ้น ทำให้ชนคนร้ายล้มลง แต่คนร้ายยังลุกขึ้นวิ่งหนีไป ก่อนจะถูกจับกุมไว้ได้ ต่อมาตำรวจได้รับแจ้งจากคนขับรถแท็กซี่ว่า พบสร้อยคอทองคำของกลางตกอยู่บนรถ จึงนำมาส่งคืนให้ตำรวจ สภ.บางแก้ว นำส่งคืนให้กับผู้เสียหายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark