ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงน้อยใจเจ้าของร้านไม่คุยด้วย บุกปาขี้ใส่ จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - บอกไว้ก่อนว่านี่คือข่าวที่มีกลิ่น ภาพ และเรื่องราวไม่น่าพิศมัยสักเท่าไหร่ เหตุเกิดอันเนื่องมาจากความน้อยใจของชายคนหนึ่ง ไปขอรับบริการปรึกษาเรื่องรถ แต่เจ้าของร้านไม่คุยด้วย ช่วงกลางดึกจึงเปิดปฏิบัติการโหด บุกปาขี้ใส่หน้าร้าน ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ไปดูนาทีเกิดเหตุพร้อมกัน

เจ้าของร้านบรรยายถึงจังหวะที่เห็นแก้วใส่อุจจาระไว้เต็ม พอ ๆ กับความอัดอั้นของผู้ก่อเหตุถูกโยนเข้าใส่ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่งในอำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์

สภาพหลังปาคงไม่ต้องบอก อุจจาระกระจายไปทั่วบริเวณ กลิ่นไม่ต้องพูดถึง ภาพเราต้องเบลอเอาไว้ แต่ต้องบอกว่ามาเยอะ มาเต็มจริง ๆ

ไปดูสาเหตุกันบ้าง เหตุการณ์นี้วงจรปิดจับภาพชัด เห็นชายปริศนาขับรถลักษณะเป็นวีลแชร์ไฟฟ้าผ่านหน้าร้านซ่อมรถกลางดึก ต่อมาสืบทราบพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายพิการวัย 66 ปี ซึ่งยอมรับว่าทำจริง เพราะแค้นใจที่ไปขอปรึกษาอาการระบบรถไฟฟ้าวีลแชร์ขัดข้องกับร้านซ่อมรถแห่งนี้ แต่เจ้าของร้านไม่ตอบอะไร จึงคิดน้อยใจว่าโดนรังเกียจ จึงก่อเหตุขึ้น 

สำหรับทางร้าน นายวีระยุทธ บอกว่า เมื่อเปิดร้านมาเห็นแบบนี้ เชื่อว่าจงใจแน่นอน จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู แล้วไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่ สภ.สตึก จนสืบทราบว่าบุคคลในกล้องวงจรปิดเป็นใคร ล่าสุด ชายคนดังกล่าวได้ขี่รถวีลแชร์คันดังกล่าวมาหาที่ร้านเพื่อขอโทษที่ได้กระทำลงไป บอกว่าไม่พอใจการบริการของร้าน ซึ่งตอนนั้นตนเองอาจกำลังยุ่งเรื่องอื่นอยู่ แต่เรื่องผ่านมาแล้ว 2 วัน ไม่คิดว่าชายผู้ก่อเหตุจะฝังใจถึงขนาดนั้น อย่างไรก็ตาม เมื่อมาขอโทษ เคลียร์กันแล้วก็ถือว่าจบกันไป

ด้านชายในกล้องวงจรปิด เปิดเผยว่า ตนเองป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบ ตั้งแต่ปี 2560 ทำให้ร่างกายไม่ปกติต้องนั่งรถวีลแชร์ไฟฟ้า สองวันก่อนขับไปที่ร้านของนายวีระยุทธ เพื่อปรึกษาเกี่ยวกับระบบเบรก แต่นายวีรยุทธ เจ้าของร้านไม่สนใจ ทั้ง ๆ ที่พ่อของนายวีรยุทธกับตนเองเป็นเพื่อนรักกัน จึงน้อยใจ นอนคิด 2 คืน ว่าอยากจะระบายความแค้นก่อเหตุดังกล่าวขึ้น แต่ทำไปแล้วสำนึกว่าผิด จึงไปขอโทษ

ล่าสุดนางบัวไข อายุ 68 ปี พี่สาวนายสำราญ คนก่อเหตุ  บอกว่า ปกติน้องชายจะเป็นคนใจร้อน แต่ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร ส่วนตัวเชื่อว่า น่าจะเกิดจากความกดดันสะสม หลังจากเมื่อหลายปีก่อน น้องชายกับภรรยาแยกทางกัน แล้วต่อมาเกิดป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบ ทำให้เดินไม่ได้ กลายเป็นคนพิการ เกิดปัญหาชีวิตตามมาอีกหลายเรื่อง เมื่อมาเจอปัญหาซ้ำเกี่ยวกับความบกพร่องในชีวิตคือรถวีลแชร์ไฟฟ้ามีปัญหา จึงออกมาก่อเหตุดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark