ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มช้ำ ถูกสาวมีผัวแล้วหลอกให้รัก แถมโดนไล่ทำร้าย จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุหึงหวงบานปลาย หนุ่มถูกสาวลูก 2 มีสามีแล้ว หลอกให้รักนานเป็นปี พอฝ่ายสามีเลือดร้อนรู้เข้า ยิ่งเป็นเรื่องถึงขั้นยกพวกมาดักทำร้าย พร้อมขว้างระเบิดขวดใส่ ด้านแม่ผู้เสียหายก็ร้อนใจ ยืนยัน ลูกไม่รู้ว่าผู้หญิงมีสามี แต่รู้ว่ามีลูก หลังเกิดเหตุ ทักไปต่อว่าฝ่ายหญิงทำไมต้องมาโกหกหลอกลูกชายให้รักด้วย

เมื่อวานนี้เกิดเหตุตูมสนั่นซอยเนื่องมาจากวัยรุ่นไล่ปาระเบิดขวดใส่กัน กล้องวงจรปิดหน้าเทศบาลบ้านค่ายจับภาพได้ ส่วนกล้องอีกมุมหนึ่งเห็นตอน มอเตอร์ไซค์ประมาณ 5 คัน กำลังรวมตัววิ่งวนเหมือนดักรอก่อเหตุ ต่อมาก็มีภาพการไล่กวดกันเกิดขึ้น เหตุเกิดที่อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง

สำหรับต้นเหตุของเรื่องนี้มาจากความหึงหวง แม่ของผู้ที่ถูกไล่ปาระเบิดขวดจนรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย เล่าว่า มาจากการที่ลูกชายไปคบกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุประมาณ 26 ปี คบกันมานานเป็นปี ระหว่างคบกันทราบดีว่าผู้หญิงคนนี้ลูกติด 2 คน แต่ไม่ทราบมาก่อนว่ามีสามีด้วย เมื่อทราบเรื่องแม่ก็ทักแช็ตไปต่อว่าทันที ถ้าไม่รักก็บอกมัน ให้มาเคลียร์กับแม่นะ ถ้าไม่มาเคลียร์ไม่รับประกันนะ จะตามจนว่าจะเจอ เอาเรื่องให้ถึงที่สุด พยายามฆ่า ถ้าหนีไม่ทันอะไรจะเกิดขึ้น

สำหรับกรณีนี้เป็นเรื่องขึ้นมา เมื่อนายชรากร หรือ เจมส์ อายุ 22 ปี ผู้ที่ถูกไล่ขว้างระเบิดขวดใส่ บอกว่าเนื่องมาจากตนเองได้โพสต์รูปตัวเองลงเฟซบุ๊กและลงข้อมูลไปว่า "รู้ทีหลังก็ว่าเจ็บแล้วนะ มาทีหลังเจ็บกว่า กว่าจะรู้ก็สาย แล้วก็มีสติกเกอร์ร้องไห้ปิดท้าย" ต่อมาฝั่งสามีคอมเมนต์มาว่า "เดี๋ยวเจ็บมากกว่านี้อีกครับ" จากนั้นจึงมีการท้าทายกันไปมาผ่านแช็ต มีการบอกให้ส่งโลมา หมายถึงโลเคชัน ไม่ใช่ปลาโลมา จึงมีการนัดไปเคลียร์กันหน้าปากซอยเทศบาล 1 จุดเกิดเหตุ พอเจอกันยังไม่ทันได้คุย ฝั่งสามีก็ยกพวกไล่ทำร้ายทันที โดยมีการขว้างระเบิดขวดใส่ โชคดีที่ตนเองทิ้งรถวิ่งหนีทัน แต่รถถูกไม้ตี มีดฟันได้รับความเสียหาย

สำหรับความคืบหน้าทางคดี ตำรวจชุดสืบ สภ.บ้านค่าย ทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานออกหมายเรียกมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark