ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถบรรทุกไม้พลิกคว่ำ ชนวินาศพังยับ 7 คัน จ.นครปฐม

เช้านี้ที่หมอชิต - รถบรรทุกไม้ยางพารา ขนไม้จากจังหวัดสงขลา มาเต็มคันรถจะไปส่งโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์ที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่มาถึงกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม รถเกิดเสียหลักพลิกตะแคงเทกระจาดไม้ที่บรรทุกมา เต็มถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย เสียชีวิต 1 ราย

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะที่รถบรรทุกพ่วงคันหนึ่ง ซึ่งบรรทุกไม้ยางพารามาเต็มคันรถ เกิดเสียหลักเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ก่อนที่รถทั้งคันจะพลิกคว่ำเทกระจาดไม้ที่บรรทุกมาเต็มคันกระจัดกระจายเต็มถนน เหตุเกิดเมื่อเช้าวานนี้ (23 ต.ค.) ที่บริเวณตลาดกำแพงแสน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม

ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง ป้ายทะเบียนจังหวัดสงขลา สภาพพังยับเยิน พบมีรถจักรยานยนต์ ป้ายทะเบียนจังหวัดนครปฐม สภาพพังยับเยินติดคาอยู่ใต้ท้องรถบรรทุก ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์เป็นผู้หญิงได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 5 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกำแพงแสน

โดยการเคลียร์พื้นที่จุดเกิดเหตุ เป็นไปอย่างทุลักทุเล เนื่องจากไม้ยางพาราที่รถพ่วงคันนี้บรรทุกมา ได้หล่นกระจัดกระจายท่วมพื้นผิวการจราจร และยังกระเด็นไปทับรถที่จอดอยู่ริมถนน ได้รับความเสียหาย 7 คัน เป็นรถเก๋ง 3 คัน รถกระบะ 2 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ขณะที่การจราจรติดขัดยาวหลายกิโลเมตร เหลือช่องจราจรให้รถวิ่งได้เพียง 1 เลน

ส่วนคนขับรถบรรทุกไม้ยางพารา ยืนรอมอบตัวกับตำรวจโดยไม่ให้การใด ๆ ทราบเพียงว่าบรรทุกไม้ยางพารามาจากจังหวัดสงขลา จะไปส่งให้โรงงานเฟอร์นิเจอร์ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่มาเกิดอุบัติเหตุก่อน 

ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง บอกว่า เห็นรถบรรทุกขับมาจู่ ๆ รถก็เสียหลัก มาเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ซึ่งคนขับรถบรรทุกพยายามหักพวงมาลัยเบี่ยงหลบ ทำให้รถเสียหลักไถลไปชนกับรถที่จอดข้างทางได้รับความเสียหายดังกล่าว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนขับอาจหลับใน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark