ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ค้าอาหารปะทะคารมเดือด นักท่องเที่ยวจอดรถหน้าร้าน จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดศึกปะทะคารม ระหว่างแม่ค้ากับนักท่องเที่ยว เหตุกั๊กที่จอดรถให้ลูกค้า

ศึกปะทะคารมระหว่างแม่ค้ากับนักท่องเที่ยว เกิดที่ริมชายหาดพลา ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ช่วงสายของเมื่อวาน หลังนักท่องเที่ยวหญิงที่มากับสามีและลูกเล็ก ขับรถเก๋งมาจอดตรงลานจอด แล้วเจอลูกจ้างร้านอาหารมาถามว่า จะเช่าเก้าอี้ เช่าโต๊ะหรือเปล่า ถ้าจะปูเสื่อนั่ง ก็จอดตรงนี้ไม่ได้ เพราะบังหน้าร้าน และสงวนไว้ให้ลูกค้าจอด ได้จ่ายเงินให้ทางเทศบาลแล้ว

พอได้ฟังแบบนั้น ทางนักท่องเที่ยวพยายามถามว่าจ่ายเงินให้เทศบาลเท่าไหร่ ในเมื่อเป็นที่สาธารณะ แต่ลูกจ้างไม่ยอมตอบ ก่อนที่แม่ค้าหรือเจ้าของร้านจะเข้ามาสมทบ ต่างฝ่ายต่างโต้เถียงกันอยู่พักใหญ่ กระทั่งตำรวจเข้ามาเกลี้ยกล่อมให้ทั้งสองฝ่ายยอมยุติแยกย้าย แต่ก็ไม่สำเร็จ ยิ่งพอแม่ค้าได้เห็นนักท่องเที่ยวอัดคลิปไว้ด้วย ถึงกับปรี่เข้าผลักนักท่องเที่ยวต่อหน้าตำรวจ และโวยวายเสียงดังลั่นหาด

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถาม นางเล็ก แม่ค้าร้านอาหาร บอกว่า พยายามอธิบายให้นักท่องเที่ยวเข้าใจเหตุผล และแนะนำให้ไปจอดรถที่อื่น แต่อีกฝ่ายไม่ฟัง เอาแต่พูดจาขับไล่ ชี้หน้า จนทนเก็บอารมณ์ไม่ไหว

ขณะที่ นายน้อย ลูกจ้าง ยอมรับว่าตอนแรกใช้คำพูดไม่ดีกับนักท่องเที่ยว เลยทำให้เกิดการเข้าใจผิดกันไปใหญ่ ก็ต้องฝากขอโทษนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark