ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวเมาแค้นเมียเรียกชื่อผิด ซ้อมเสียชีวิต ก่อนสำนึกผิดจูบศพ จ.สุรินทร์

เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวเมาแค้นเมียพูดชื่อผิด จับหัวโขกกำแพง ทุบตีจนเสียชีวิต นั่งเฝ้าศพจนถึงเช้า ก่อนโทรแจ้งตำรวจเพราะสำนึกผิด

นายประนอม อายุ 40 ปี จูบร่างไร้ลมหายใจของเมีย พร้อมบอกรักเป็นครั้งสุดท้าย หลังยอมรับสารภาพว่า โกรธเมียที่พูดชื่อตัวเองผิด เลยลงมือทำร้ายจนเสียชีวิต ภายในห้องพักพื้นที่ตำบลแนงมุด อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ สภาพศพเมียนอนหงายถูกคลุมด้วยผ้าห่ม มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ส่วนศีรษะมีแผลเลือดออก คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มเหล้ากับเมีย แล้วมีปากเสียงกัน เพราะเมียพูดชื่อตัวเองผิด พูดชื่อที่ไหนก็ไม่รู้ เลยจับหัวโขกกำแพง ใช้ท่อและสายยางตีจนเสียชีวิต จากนั้นนั่งเฝ้าศพทั้งคืน ก่อนโทรแจ้งตำรวจตอนเช้า เพราะสำนึกผิด

ด้านพี่สาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้ก่อเหตุและน้องสาวอยู่กินกันมาปีกว่า ทั้งคู่จะดื่มเหล้ากันประจำ พอเมาได้ที่ก็ทะเลาะตบตีกันบ่อยครั้ง ถึงขั้นหามส่งโรงพยาบาล ที่ผ่านมาทั้งคู่เคยเลิกรากัน 2-3 ครั้งแล้ว สุดท้ายก็กลับมาอยู่ด้วยกันอีก เพราะผู้ก่อเหตุอ้างว่า หากน้องสาวกลับไปอยู่ด้วย จะให้เงินใช้ 20,000 บาท พร้อมรับปากจะเป็นคนดี แต่กลับไปไม่กี่วันก็ถูกทำร้ายเสียชีวิต

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.แนงมุด แจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ก่อนนำตัวผู้ก่อเหตุฝากขังศาลจังหวัดสุรินทร์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark