ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวทะเลาะเมีย ยิงเมียเสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองสาหัส จ.นครสวรรค์

เช้านี้ที่หมอชิต - อดีตทหารคว้าปืนยิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนลั่นไกยิงตัวเองเจ็บสาหัส เพื่อนบ้านเผยทั้งคู่มีปากเสียงกันประจำ เรื่องภรรยาไหว้วานสามีขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของ แต่สามีไม่ยอมไป

จุดเกิดเหตุเป็นทั้งบ้านพักและร้านขายอาหาร รวมทั้งของชำ ในตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ตำรวจ สภ.หนองปลิง พบร่างนางวิลาวรรณ อายุ 70 ปี นอนจมกองเลือดบนพื้น มีแผลถูกยิงศีรษะ 1 นัด

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ สามีของผู้เสียชีวิต หลังจากยิงภรรยา ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงเสยใต้คางตัวเอง นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืน จุด 38 ตกอยู่ข้างเตียง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า สามีเป็นอดีตทหาร หลังเกษียณราชการ มาเปิดร้านอาหารและขายของชำกับภรรยาที่บ้าน แต่ทั้งคู่มีปากเสียงกันทุกวัน เรื่องภรรยาจะไหว้วานสามีขี่รถจักรยานยนต์พาไปซื้อของมาขาย แต่สามีบ่ายเบี่ยงไม่ยอมไป

ก่อนเกิดเหตุ ช่วงใกล้จะ 05.00 น. ได้ยินเสียงปืนดังจากบ้านของทั้งคู่ แต่ไม่ได้สนใจ เพราะเวลาผู้บาดเจ็บมีปากเสียงกับผู้เสียชีวิต จะชอบยิงปืนขึ้นฟ้า นอกจากนี้ทราบว่าสามีมักจะเกิดความเครียดจากอาการป่วยโรคมะเร็งด้วย

ตำรวจอยู่ระหว่างเชิญลูกของทั้งคู่ มาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark