ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบสาวสติแตก คว้ามีดฟันยายเดินผ่านหน้าบ้าน จ.นครนายก

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจช่วยกันจับสาวสติแตก คว้ามีดฟันยาย ขณะเดินผ่านหน้าบ้าน ไปชมภาพกัน

นี่เป็นเหตุการณ์ขณะตำรวจ สภ.เมืองนครนายก เข้าจับกุมนางจุ๋ม อายุ 35 ปี ในมือถือมีดดายหญ้า ที่ใช้ฟันหน้าผาก นางละไม อายุ 84 ปี เพื่อนบ้าน ได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลยาว 10 เซนติเมตร บริเวณหน้าบ้านพัก ในตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

นางสาวนิราพร อายุ 25 ปี หลานสะใภ้ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุนอนเล่นอยู่ที่เปลหน้าบ้านตัวเองทุกวัน กระทั่งวันเกิดเหตุยายละไม ผู้บาดเจ็บ เดินผ่านหน้าบ้านผู้ก่อเหตุโดยไม่ได้ระวังตัว ก็ถูกฟันเข้าหน้าโดยไม่มีสาเหตุ พอฟันเสร็จผู้ก่อเหตุบอกว่า มึงเดินมาทางนี้ทำไม และก็เดินกลับไปนอนที่เปลเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ส่วนตัวมองว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการคล้ายสติแตก เพราะเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกใช้กำลังทำร้ายร่างกาย ตบตีจิกหัวกับคนที่เดินผ่านบ้าน

ขณะผู้บาดเจ็บ ยังอยู่โรงพยาบาล แต่อาการดีขึ้นแล้ว พร้อมอยากฝากหน่วยงานเข้ามาดูแลผู้ก่อเหตุด่วน ถ้าหมอสรุปว่าป่วยโรคประสาท อยากให้นำตัวไปรักษา เพราะกลัวจะทำร้ายคนอื่นอีก

ด้านนางน้อย ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการทางประสาท ถ้าใครไม่ไปยุ่งก่อนก็จะไม่สนใจใคร อย่างดีก็แค่ด่า วันนั้นที่มีมีดก็ไม่ใช่มีดของผู้ก่อเหตุ น่าจะไปเก็บจากที่อื่นมา

จากเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น คาดว่าทั้ง 2 คนน่าจะมีอะไรกันมาก่อน พอผู้บาดเจ็บเดินผ่านหน้าบ้านก็เลยฟันซะเลย

ส่วนผู้ก่อเหตุก็ยังถูกคุมตัวที่ สภ.เมืองนครนายก รอส่งตัวไปตรวจอาการทางจิตเวช 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark