ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายอายุ 28 ปี ขี่รถ จยย. ประสบอุบัติเหตุ ก่อนถูกรถกระบะทับซ้ำ เสียชีวิตคาที่ จ.ตราด

สนามข่าว 7 สี - ข่าวนี้ต้องเตือนผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ให้ใช้ความระมัดระวัง มิเช่นนั้นอาจเกิดแบบเหตุการณ์นี้ได้ ชายอายุ 28 ปี ขับรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ ก่อนรถเสียหลักข้ามเลน ถูกรถกระบะชนซ้ำเสียชีวิตคาที่ 

นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถกระบะ ของนายธนัฐชัย ที่กำลังขับอยู่บนถนนสายตราด-แหลมศอก จนกระทั่งถึงหลักกิโลเมตร ที่ 2 ตำบลหนองเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดตราด มีรถจักรยานยนต์ ที่ขี่สวนเลนมา เกิดชนรถกระบะที่อยู่คันหน้าเสียหลักล้มลงจะเห็นประกายไฟบนถนนชัดเจน รถจักรยานยนต์ได้พุงข้ามเลนเข้ามาชนรถกระบะของ นายธนัฐชัย อย่างจัง คนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตทันที

ตำรวจ สภ.เมืองตราดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายเจษฎา อายุ 28 ปี อยู่ที่จุดเกิดเหตุ และห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ สีแดง ของผู้เสียชีวิต สภาพพังยับเยินทั้งคัน ชิ้นส่วนรถแตกกระจายเต็มพื้นถนนไปหมด

นายธนัฐชัย อายุ 35 ปี เล่าว่าขณะขับรถกระบะ กลับจากไปเที่ยวกับครอบครัว ที่เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เหลือเพียง 15 กิโลเมตร ก็จะถึงบ้านที่ตำบลอ่าวใหญ่ มาถึงที่เกิดเหตุ ก็เกิดเหตุตามภาพจากกล้องหน้ารถ เมื่อจักรยานยนต์เสียหลักไถลมา ตนเองหักหลบไม่ทัน พุ่งชนกันอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจ จะสอบปากคำ นายธนัฐชัย อย่างละเอียดอีกครั้ง และจะตรวจสอบกล้องหน้ารถกระบะนายธนัฐชัยด้วย ก่อนรวบรวมพยานหลักฐาน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark