ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กัน จอมพลัง แจ้งตำรวจบุกช่วยเด็กถูกพ่อทำร้าย

ห้องข่าวภาคเที่ยง - กัน จอมพลัง แจ้งตำรวจ สน.หัวหมาก ให้เข้าช่วยเหลือเด็กชายอายุ 1 ขวบ หลังถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายทุบตี ล่าสุดมีคลิปพ่อบังเกิดเกล้าตบทำร้ายและใช้เท้าเหยียบคอลูก เพื่อต่อรองให้แม่เด็กกลับมาคืนดีด้วย

เสียงดังเพี๊ยะแรกที่ได้ยิน ก่อนที่จะได้ยินเสียงเด็กร้อง นั่นคือเด็กถูกคนเป็นพ่อใช้มือตบเข้าไปที่ศีรษะเด็ก เราปล่อยภาพให้ดูไม่ได้ แต่ภาพที่เห็นก็คือเด็กซึ่งนั่งอยู่ล้มไปตามแรงตบ พอเด็กลุกกลับขึ้นมานั่งได้ ก็ได้ยินเสียงคนเป็นพ่อพูดว่า "อยากให้ทำแบบนี้หรือ" แล้วก็ตบที่ศีรษะเด็กอีกครั้ง พอเด็กล้มลงก็เป็นภาพพ่อใช้เท้าเหยียบเข้าไปที่คอลูก จนเหมือนเด็กจะร้องไม่ออก  

จากนั้นพ่อเด็กก็เอาเท้าออก แล้วก็ตบหน้าน้องรัว ๆ อีกหลายครั้ง และใช้ทั้งหมอน ทั้งผ้าอ้อม ปาใส่เด็กซ้ำ ๆ หลายครั้ง

กัน จอมพลัง พร้อมเจ้าหน้าที่จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำคลิปเหตุการณ์นี้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สน.หัวหมาก เมื่อช่วง 10.00 น. ที่ผ่านมา หลังรับเรื่องร้องเรียนจากแม่ของเด็กเคราะห์ร้าย ระบุ ลูกชายอายุ 1 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ (อดีตสามี) ทำร้ายทุบตีจนทุกข์ทรมาน

สำหรับสาเหตุที่เธอต้องเลิกรากับอดีตสามีก็เพราะมีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง ทีแรกเธอได้พาลูกชายหลบหนีออกมาจากที่พักแล้ว แต่ก็ถูกอดีตสามีตามมาทำร้าย แล้วพาลูกชายกลับไปเลี้ยงดูที่บ้านพักไซต์คนงานย่านหัวหมาก 

จากนั้นฝ่ายชายก็คลิปทำร้ายลูกมาให้ดูต่อเนื่อง เพื่อหวังให้เธอกลับไปคืนดีด้วย สวนทางกับในเฟซบุ๊กที่โพสต์คลิปรักลูกมาก

ล่าสุด เด็กได้รับการช่วยเหลือแล้ว โดยเด็กพาตัวไปที่ พม. ส่วนพ่อผู้ก่อเหตุนำตัวไปที่ สน.หัวหมาก โดยอ้างว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงการแสดง ไม่ได้ทำจริง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark