ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

รวบคนขับรถสามล้อหึงโหด ยิงอดีตคนรักปางตาย


รวบคนขับรถสามล้อหึงโหด บุกยิงอดีตคนรักปางตาย หลังพยายามตามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ แถมทราบว่าฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง เตรียมเข้าพิธีหมั้นกับชายคนรักใหม่ที่เพิ่งกลับจากอิสราเอล

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.น.5 สั่งการให้ตำรวจ สน.คลองตัน นำกำลังจับกุม นายสวาท อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงอดีตแฟนสาวเจ็บสาหัส พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกโม่ ไม่มีทะเบียน มีคราบเลือดติดอยู่ จำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืน จำนวน 3 นัด และเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ขณะก่อเหตุ

สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 12.50 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.คลองตัน รับแจ้งว่า มีเหตุคนร้ายเป็นชายใช้อาวุธปืนยิงผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณโกดังเก็บของ ในซอยสุขุมวิท 69 แขวงพระโขนงเหนือ เขตคลองเตย กรุงเทพฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบรอยเลือดที่บริเวณโต๊ะพนักงานเป็นจำนวนมาก จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางสาวกรณิกา ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณท้ายทอย ด้านหลัง และบริเวณมือ ถูกนำส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไทย ไปก่อนหน้านี้

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบคนร้ายเป็นชาย หลังก่อเหตุขี่รถสามล้อ สีฟ้า-เหลือง หลบหนีไปบริเวณปากซอยสุขุมวิท 69 จากการสืบสวนทราบว่าคนร้ายคือ นายสวาท พักอาศัยอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์ ในซอยอินทามระ 55 ถนนประชาสุข แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ จนนำไปสู่การจับกุมดังกล่าว

จากการสอบสวน นายสวาท ให้การยอมรับว่า เคยคบหานางสาวกรณิกา แต่เพิ่งเลิกรากันได้ไม่ถึงเดือน เนื่องจาก นายสวาท มีครอบครัวอยู่แล้ว แต่ นายสวาท ก็ยืนยันว่าได้เลิกกับอดีตภรรยาไปแล้ว และพยายามตามง้อขอคืนดีให้นางสาวกรณิกากลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

กระทั่งมาตรวจสอบพบในโซเชียลทราบว่า นางสาวกรณิกา พยายามตีตัวออกห่าง เนื่องจากมีชายคนรักใหม่ ที่เพิ่งกลับมาจากประเทศอิสราเอล และเตรียมจะมีพิธีหมั้นกันเร็วๆ นี้ ทำให้รู้สึกโกรธ จึงนำอาวุธปืนซุกซ่อนมาก่อเหตุกับ นางสาวกรณิกา จนบาดเจ็บดังกล่าว หลังหลบหนีไปนั่งดื่มสุราเพื่อย้อมใจ กระทั่งมาถูกจับกุม

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น ,มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยมิได้รับอนุญาตพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้อนุญาต หรือโดยไม่มีเหตุสมควร และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยไม่มีเหตุอันสมควรไม่ว่าจะในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark