ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เบนซ์ เรซซิ่ง โผกอดแม่หลังพ้นคุก ตัดพ้อไม่มีโอกาสสอนลูก ยังไม่ชัดฟ้องกลับเจ้าหน้าที่


อยากกินข้าวฝีมือแม่ "เบนซ์ เรซซิ่ง" พ้นคุก 4 ปี หลังศาลยกฟ้อง วอนเคารพคำตัดสิน ลั่นโอกาสเลี้ยงลูกหายไปชดใช้ไม่ได้ ยังไม่ชัดฟ้องกลับเจ้าหน้าที่หรือไม่

วันนี้(24 ต.ค.2566) เมื่อเวลา 19.30 น. น.ส.สุพรเพ็ญ วรโรจน์เจริญเดช มารดา นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดชหรือ เบนซ์ เรซซิ่ง พร้อมเพื่อน เดินทางมาที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง เพื่อร่วมต้อนรับเบนซ์กลับบ้าน หลังศาลฎีกามีพิพากษาแก้ ยกฟ้อง เบนซ์ เรซซิ่ง หรือนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ในข้อหาสมคบค้ายาเสพติด ภายหลังเบนซ์ รับโทษจำคุกในข้อหาฟอกเงินครบกำหนด 3 ปี 4 เดือน โดยเบนซ์ มีสีหน้าสดใส สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีชมพูอ่อน นุ่งกางเกงยีน และสวมกอดแม่

เบนซ์ กล่าวว่า ตลอด 6 ปีที่ต้องต่อสู้คดีมา เสียเงินและเวลา แต่อยู่ได้ด้วยความหวังว่าจะชนะคดีและได้ประกันตัว ซ้ำยังเสียเงินกับคนไม่หวังดีที่เข้ามา นอกจากนี้ ยังเสียความน่าเชื่อถือ หลังมีข่าวไปคบค้าสมาคมผู้ค้ายาเสพติด แต่ก็ไม่อาจเปลี่ยนใจใครได้

นายอัครกิตติ์ กล่าวอีกว่า ตอนนี้ศาลยกฟ้องแล้ว ก็ขอให้เคารพคำตัดสินของศาลด้วย พร้อมกันนี้ ต้องถามว่าจะมีหน่วยงานใดมาชดใช้สิ่งที่สูญเสียไป ทั้งโอกาสในการเลี้ยงดูลูกชายเพียงคนเดียว ที่ไม่ได้สอนให้เรียกพ่อ สอนให้วิ่งให้เดินและปั่นจักรยาน ทั้งหมดนี้ตีมูลค่าและย้อนเวลากลับไปไม่ได้ หลังจากนี้จะปรึกษาทนายว่าจะทำเรื่องรับเงินชดเชยเยียวยาอย่างไร ส่วนจะฟ้องร้องเจ้าหน้าที่รัฐกลับหรือไม่ ยังให้คำตอบไม่ได้ ส่วนน้องเรซซิ่ง ไม่เคยให้มาเยี่ยมเพราะไม่อยากให้มาจดจำสิ่งเหล่านี้ หลังจากนี้จะกลับไปหาลูกที่บ้าน อยากใช้เวลากับครอบครัว และไปรับประทานข้าวกัน อยากจะกินกับข้าวฝีมือแม่ จะเมนูอะไรก็ได้ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนชีวิตใหม่ ต้องปรับตัวสักพักเพราะเหมือนว่าเพิ่งตื่นจากฝัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark