ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มหาดใหญ่ สร้างช่องเก็บยาเสพติดไว้ใต้ท้องรถ ก่อนขับไปรับไอซ์ 5 กก.ที่ จ.กาญจนบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - หนุ่มหาดใหญ่ ดัดแปลงรถสร้างช่องลับไว้ซุกยาเสพติด ก่อนขับไปรับไอซ์กว่า 5 กิโลกรัม ที่จังหวัดกาญจนบุรี แต่ถูกจับกุมได้ ขณะกำลังจะเดินทางกลับ

เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจร่วม สามแยกทองผาภูมิ ตำบลท่าขนุน พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ป้ายทะเบียนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ขับมาจากอำเภอสังขละบุรี มุ่งหน้าไปอำเภอทองผาภูมิ เมื่อมาถึงด่านตรวจเจ้าหน้าที่จึงเรียกเพื่อขอตรวจค้น

ระหว่างตรวจค้นเจ้าหน้าที่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่พบจุดต้องสงสัย คือ ที่บริเวณคัทซีมีร่อยรอยดัดแปลงเป็นช่องลับ และใช้สีสเปรย์พ่นทับอีกชั้นหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงนำรถยนต์คันดังกล่าวไปที่อู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่ง เพื่อให้ช่างใช้อุปกรณ์ตัดออก ก่อนพบไอซ์ซุกซ่อนอยู่ภายในคัทซี ทั้งฝั่งซ้าย และฝั่งขวา รวม 39 ก้อน น้ำหนักรวมกว่า 5 กิโลกรัม เจ้าหน้าที่จึงยึดเอาไว้เป็นของกลาง พร้อมคุมตัว นายพุทธินันท์ หรือ กิ๊ฟ อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดสงขลา คนขับ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ทองผาภูมิ

เบื้องต้น นายพุทธินันท์ ให้การว่า ได้รับการว่าจ้างจาก นายแดส ให้ไปรับยาเสพติดที่อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี และก่อนที่จะเดินทางกลับ ได้แวะท่องเที่ยวในพื้นที่อยู่หลายวัน จนกระทั่งจะเดินทางกลับ แต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้เสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายพุทธินันท์ พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ เพื่อดำเนินคดี ส่วนกลุ่มผู้ร่วมขบวนการนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่รู้ตัวหมดแล้ว โดยจะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark