ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ และ สุนัข K-9 ค้นหา ลุงจิ้ม ที่หายตัวปริศนา จ.ฉะเชิงเทรา

ประเด็นเด็ด 7 สี - เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลัง พร้อมกับนำสุนัขตำรวจ ออกค้นหา "ลุงจิ้ม" ที่หายตัวไปอย่างปริศนา แต่กลับยังพบว่า มีความเคลื่อนไหวทางธุรกรรมทางการเงิน หลังจากที่ ลุงจิ้ม หายตัวไป

จากกรณีที่ นายสมยศ หรือ ลุงจิ้ม อายุ 69 ปี ชาวบ้าน ตำบลวังตะเคียน อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนจะมีคนมาพบรถจักรยานยนต์ของลุงจิ้ม ล้มคว่ำอยู่ในคูน้ำ หลังปั๊มน้ำมัน ริมถนนสุวินทวงศ์

ล่าสุด ช่วงสายของวันนี้ เจ้าหน้าที่สนธิกำลังออกค้นหาลุงจิ้มอีกครั้ง โดยประสานกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำสุนัขตำรวจ K-9 ร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา กว่า 60 นาย เปิดปฏิบัติการค้นหา

จุดแรก เจ้าหน้าที่ได้ไปยังบ้านของ นางสมทรง น้องสาวของลุงจิ้ม ภายในซอยละม่อมอุทิศ ตำบลวังตะเคียน อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา โดยจุดนี้ ได้ให้สุนัข K-9 ดมเสื้อผ้าของลุงจิ้ม ก่อนจะเดินสำรวจค้นหารอบบ้าน ซึ่งมีลักษณะเป็นป่ารกทึบ

จุดที่ 2 ห่างจากบ้านของนางสมทรง ประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งเป็นจุดที่พบรถจักรยานยนต์ของลุงจิ้ม บริเวณหลังตลาดนัด จุดนี้ สุนัข K-9 ได้ดม สำรวจพื้นที่โดยรอบ ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบ่อเกรอะ คูน้ำ และป่าหญ้าโดยรอบ ที่คาดว่าลุงจิ้มอาจจะเดินพลัดหลงเข้าไป ขณะที่ ด้านบน ได้ใช้โดรนจากหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา บินสำรวจค้นหาสิ่งผิดปกติ

พันตำรวจโท อธิษฐ์ พิสิษฐ์กูล รองผู้กำกับการ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เผยว่า จะวางแนวทางการสืบสวนให้เข้มข้นมากขึ้น ทั้งสอบสวนคนในบ้าน และคนใกล้ตัวลุงจิ้ม เพื่อหาเหตุผลและแรงจูงใจต่าง ๆ ในการหายตัวไปของลุงจิ้ม แต่เป็นที่น่าสงสัยว่า หลังจากที่ลุงจิ้มหายตัวไป กลับพบว่า มีความเคลื่อนไหวในบัญชีเงินฝากของลุงจิ้ม ซึ่งขณะนี้ กำลังประสานธนาคารเจ้าของบัญชี เพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิดหาความเชื่อมโยง ในการหายตัวไปของลุงจิ้มต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark