ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมียแจ้งตำรวจจับผัวรุ่นน้องเมายาเสพติด ซ้อมโหด จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวรุ่นพี่มีแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ปรากฎว่าแฟนหนุ่มมีอาการเหมือนคนเมายา อาละวาดทุบตีเหมือนคนคลั่งจนเจ็บปวดไปทั้งร่าง จนต้องขึ้นโรงพักแจ้งความดำเนินคดี

เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ นางสาวปิ่น (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ชาวอำเภอหนองแสง จังหวัดอุดรธานี พาผู้เป็นแม่เดินทางไปที่ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายกุ๊บ อายุ 22 ปี ผู้เป็นแฟนหนุ่ม ซึ่งทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ มีร่องรอยทั่วทั้งตัว เหตุเกิดเมื่อเช้าวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นางสาวปิ่น เล่าว่า ตนกับนายกุ๊บอยู่กินกัน มีลูก 1 คน อายุ 2 ปี 8 เดือน ก่อนเกิดเหตุไปเที่ยวกลางคืนด้วยกัน แต่ตอนกลับเธอเมามากจนหลับในรถ ถึงที่พักนายกุ๊บทิ้งเธอให้นอนในรถแล้วหนีขึ้นห้อง เธอตื่นมาเหงื่อท่วมตัวหายใจไม่ออกเกือบขาดใจตาย ขึ้นห้องไปเจอนายกุ๊บ ปรากฎว่านายกุ๊บโมโหลงมือชกต่อย เตะศีรษะแบบไม่ยั้งจนเลือดทะลักจากจมูก จับลากขึ้นเตียงเอามีดมากดที่ใบหน้าเหมือนคนขาดสติ โดนบีบคอจนใจแทบขาด ก่อนเตะต่อยอีกรอบ เธอสลัดหลุดจึงรีบเปิดประตูหนีออกมาขอความช่วยเหลือ ก่อนเดินทางมาแจ้งตำรวจ

นางสาวปิ่น บอกว่า คบกันใหม่ ๆ นายกุ๊บเป็นคนดี แต่หากนายกุ๊บเมาจะเผยธาตุแท้ออกมา เคยเจอยาบ้าในห้องตอนเธอท้อง จึงไม่แน่ใจว่าสิ่งนี้หรือเปล่าที่ทำให้นายกุ๊บคลั่ง ซึ่งเธอไม่กลับไปคบอีกแล้ว

ด้าน แม่ของนางสาวปิ่น เล่าว่า ลูกสาวท้องก่อนแต่ง ลูกเขยทำพิธีหมั้นด้วยเงิน 50,000 บาท สัญญาว่าคลอดลูกแล้วจะทำพิธีแต่งงาน แต่ลูกคลอดได้ 2 ปี 8 เดือน ก็ยังไม่ได้แต่งงานตามที่พูดไว้ พ่อแม่ฝ่ายชายก็เฉย ไม่ให้เกียรติตน ครั้งนี้พอเห็นสภาพลูกรู้สึกใจจะขาด คงจะไม่เอาลูกเขยคนนี้อีกแล้ว ไม่ให้ลูกกสาวกลับไปคืนดีอีก เพราะลูกสาวอายุยังน้อย ยังมีอนาคตอีกไกล

ซึ่งทางตำรวจจะออกหมายเรียกนายกุ๊บ สามีโหดมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark