ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อโหด! ตบหน้า-เท้าเหยียบคอลูก 1 ขวบ บังคับเมียกลับไปคืนดี

เช้านี้ที่หมอชิต - สุดสลด  เด็กชายวัยเพียง 1 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายร่างกาย แล้วถ่ายคลิปส่งให้เมียดู หวังบังคับกลับมาคืนดี ล่าสุด กัน จอมพลัง บุกเข้าช่วยเหลือเด็กแล้ว

เมื่อช่วงสายวานนี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ประชุมร่วมกับตำรวจ สน.หัวหมาก และเจ้าหน้าที่ พม. เพื่อวางแผนช่วยเหลือเด็กชายวัย 1 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายร่างกายหลายครั้ง และถ่ายคลิปวิดีโอส่งให้แม่เด็กดูเพื่อบังคับให้กลับไปคืนดีด้วย

กัน จอมพลัง บอกว่า ผู้เป็นแม่ไม่กล้าเข้าไปช่วยเองเพราะพ่อของเด็กมีอาวุธปืน หากเข้าไปด้วยตัวเองมีความเป็นไปได้สูงที่จะได้รับอันตรายทั้งแม่และลูก จึงมาขอให้ตนช่วย พอรู้ว่ามีอาวุธ ทางตำรวจจึงวางแผนนำกำลังเข้าไปช่วยเหลือเด็กที่พักอยู่กับพ่อในแคมป์คนงานก่อสร้างแห่งหนึ่งแค่สองคน

แม่เด็กเปิดเผยว่า ตนเลิกรากับอดีตสามีคนนี้แล้วนำลูกไปอยู่ด้วย แต่อดีตสามีก็ไปแย่งลูกกลับมา แม่เด็กให้ข้อมูลว่าคนเป็นพ่อมักลงภาพถ่ายคู่กับลูกในเฟซบุ๊ก เหมือนคนรักลูกรักครอบครัวมาก แต่ลับหลังมีพฤติกรรมทำร้ายลูก แถมเป็นคนอารมณ์ร้อน ตนมั่นใจว่าในโทรศัพท์มือถือของอดีตสามีน่าจะมีคลิปวิดีโอทำร้ายลูกอยู่ด้วยหลายคลิป แต่แม่เด็กสามารถบันทึกได้เพียงหนึ่งคลิปเท่านั้น เพราะอดีตสามีจะกดยกเลิกข้อความทันทีหลังส่งมาข่มขู่

ต่อมา ช่วง 11.00 น. ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้เข้าค้นแคมป์คนงานก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ สน.หัวหมาก โดย กัน จอมพลัง ตามไปด้วย ปรากฎว่าพ่อของเด็กหลบในห้องพักตู้คอนเทนเนอร์ ไม่ยอมเปิดประตูออกมา ทำให้ต้องเจรจากับพี่ชายของผู้ก่อเหตุ ขอออกมาพูดคุยกันแต่โดยดี เมื่อพี่ชายของผู้ก่อเหตุพยายามเข้าไปพูดคุย ปรากฎว่าผู้ก่อเหตุอุ้มลูกชายกระโดดหนีออกทางหลังแคมป์ และต่อมาตำรวจจับตัวพ่อที่ก่อเหตุไว้ได้
  
ส่วนเด็กปลอดภัย เจ้าหน้าที่ พม.รับไปดูแล ขณะที่พ่อที่ก่อเหตุรับสารภาพว่าทำร้ายลูกจริง เพราะโมโหที่ภรรยาชอบพาลูกหนี หวังจะให้ภรรยากลับมาคืนดี

ตอนนี้อยู่ระหว่างตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark