ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเข็นรถ จยย.พ่วงข้างน้ำมันหมด ถูกรถกระบะพุ่งชนดับสลดต่อหน้าลูกเมีย จ.กาญจนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูเหตุการณ์สุดสลด หนุ่มเมียนมาพร้อมครอบครัว ช่วยกันเข็นซาเล้งที่น้ำมันหมด เคราะห์ร้ายถูกรถกระบะพุ่งชนดับสลด กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้

นี่เป็นคลิปภาพขณะที่รถกระบะพุ่งชนอะไรบางอย่างกระจาย ก่อนเลยมาชนรถยนต์อีกคันที่จอดอยู่ ปรากฏว่าสิ่งที่พุ่งชนนั้นคือ มนุษย์ ร่างถูกลากติดใต้ท้องรถ เสียชีวิตทันที และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเช้ามืดประมาณ 05.20 น. เมื่อวานนี้ บริเวณบ้านลานทอง หมู่ 8 ตำบลทุ่งทอง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ที่หน้าร้านจำหน่ายพลาสติก รถกระบะบรรทุกปลา ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน พุ่งชนรถกระบะตู้ทึบบรรทุกกล่องใส่อาหาร จนพังยับเยินทั้งคู่ แต่ในรถตู้ทึบที่ถูกชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดข้างใน 2 ราย เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำออกมา ก่อนจะรีบนำส่งโรงพยาบาล

ส่วนที่ล้อหลังด้านขวาของกระบะบรรทุกปลา พบศพ นายโซวิน อายุ 48 ปี สัญชาติเมียนมา มีบาดแผลทั่วตัว เลือดไหลนองพื้น ห่างไป 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของผู้ตาย ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียน กยม 519 กาญจนบุรี

ภรรยาของนายโซวิน ร้องไห้ บอกว่า ครอบครัวของตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปเก็บผักตามปกติทุกวัน แต่ก่อนถึงจุดเกิดเหตุ รถเกิดน้ำมันหมด ลูกกับสามีลงไปช่วยกันเข็น สามีเข็นฝั่งขวาบนถนน ส่วนลูกชายเข็นที่ลูกพ่วงริมถนน ส่วนตนเองเดินอยู่ริมถนนเช่นกัน จู่ ๆ กระบะบรรทุกปลาพุ่งมาชนสามี แล้วลากติดใต้ท้องรถไปชนกับรถกระบะ ที่จอดรอลงของหน้าร้านดังกล่าว

คนขับรถกระบะบรรทุกปลา ไม่ให้สัมภาษณ์ แต่บอกสั้น ๆ ว่ากลับจากไปส่งปลาที่ตลาดไท จะกลับบ้านที่ท่าม่วง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ไม่มีไฟส่องสว่าง ตนไม่เห็นผู้เสียชีวิตที่กำลังเข็นรถอยู่ จึงชนเข้าอย่างจัง ก่อนเสียหลักไปชนกระบะอีกคันที่จอดรอลงของอยู่

แต่เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ารถกระบะบรรทุกปลาวิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะพุ่งเข้าชนรถกระบะตู้ทึบ ซึ่งตำรวจจะเรียกพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมคนขับรถกระบะคันดังกล่าวไปให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark