ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เบนซ์ เรซซิ่ง ลั่นพ้นคุกเหมือนได้ชีวิตใหม่ หลังศาลยกฟ้องคดีค้ายาเสพติด

เช้านี้ที่หมอชิต - เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับการปล่อยตัวพ้นจากเรือนจำแล้ว หลังศาลฎีกายกฟ้องข้อหาสมคบค้ายาเสพติด เจ้าตัวลั่นเหมือนได้ชีวิตใหม่ สุดเศร้าเสียดายเวลาในคุกและเสียโอกาสในการเลี้ยงลูกชาย

เบนซ์ เรซซิ่ง ลั่นพ้นคุกเหมือนได้ชีวิตใหม่ หลังศาลยกฟ้องคดีค้ายาเสพติด
นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ได้โผกอดกับ นางสาวสุพรเพ็ญ วรโรจน์เจริญเดช มารดา ที่ไปรอรับด้วยความดีใจ หลังถูกปล่อยตัวออกจากทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง กรุงเทพมหานคร

หลังจากศาลฎีกายกฟ้องข้อหาสมคบค้ายาเสพติด ส่วนข้อหาฟอกเงิน จำคุก 3 ปี 4 เดือน ซึ่ง เบนซ์ เรซซิ่ง ติดคุกมาแล้ว 4 ปีเศษ จึงได้รับการปล่อยตัว

เบนซ์ เรซซิ่ง เปิดใจว่า ตลอดเวลากว่า 6 ปี ที่ยืนหยัดต่อสู้คดี นอกจากอิสรภาพที่สูญเสียไปแล้ว มีอีกหลายอย่างที่สูญเสีย คือ สูญเสียทั้งเงิน และเสียเวลาต่อสู้คดี เสียทั้งชื่อเสียง เสียความน่าเชื่อถือ จึงอยากถามว่าจะมีหน่วยงานไหนที่จะมาชดใช้ในสิ่งที่ตนสูญเสียไปได้ไหม สิ่งนี้เป็นแผลในใจตนมาตลอด 6 ปี

เบนซ์ บอกว่า สิ่งที่ตนสูญเสียไป คือ สูญเสียโอกาสในการเลี้ยงดูลูกชายคนเดียว ไม่เคยมีโอกาสสอนให้เรียกพ่อด้วยซ้ำ สิ่งที่สูญเสียไปเป็นสิ่งที่ประเมินมูลค่าไม่ได้ ส่วนคดีความขอให้จบสิ้นเพียงเท่านี้ และตนจะได้กลับไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ตนไม่ให้ลูกมาเยี่ยมที่นี่ เพราะไม่อยากให้เขาจดจำในภาพที่ไม่ดี

สิ่งแรกที่จะทำ คือ ใช้เวลาอยู่ร่วมกับครอบครัว และรับประทานอาหารฝีมือแม่ วันนี้เหมือนเพิ่งตื่นจากฝัน เหมือนได้ชีวิตใหม่ วันนี้เป็นวันที่ตนรอคอยมาตลอด และเป็นวันที่ดีใจที่สุดในชีวิต

ด้าน แม่ของเบนซ์ บอกว่า ดีใจ ตอนที่ได้ยินคำตัดสิน หัวใจแทบจะวาย ดีใจจนลืม วันนี้ก็ไม่ได้ทานข้าวกันเลย

แพท ณปภา โพสต์ภาพ เบนซ์ เรซซิ่ง อยู่กับลูกชาย
แพท นปภา ตันตระกูล อดีตภรรยา เบนซ์ เรซซิ่ง ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม เป็นภาพครอบครัว พร้อมหน้าพ่อแม่ลูกสุดอบอุ่น โดยเขียนแคปชันใส่อีโมจิรูปหัวใจ 1 ดวง ทำให้มีคนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ใส่อีโมจิรูปหัวใจเพื่อให้กำลังใจจำนวนมาก

ขณะที่ นาฟ ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์ หลานสาวของ แพท ณปภา ออกมาโพสต์อินสตาแกรม เป็นภาพในอดีต 3 คน โดยมี นาฟ แพท และ เบนซ์ ในวันแต่งงานของ แพท-เบนซ์ พร้อมแคปชันระบุว่า "ฟ้าหลังฝน สวยงามเสมอ" พร้อมโพสต์คลิปขณะที่ เบนซ์ อยู่กับลูกชาย และ แพท ผ่าน TikTok พร้อมโพสต์ข้อความ ติดแฮชแท็ก #เบนซ์เรซซิ่ง โดยมีแฟนคลับเข้ามาให้แสดงความยินดีด้วยจำนวนมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark